7 dấu hiệu bạn nên đi tìm đến “one night stand”

Dấu hiệu tiếp theo ủng hộ bạn tìm đến một đêm one night stand là khi bạn không còn cảm xúc để đặt vào ai đó trong thời điểm này nữa. Không còn mất hàng giờ đồng hồ nhắn tin cưa cẩm hay lang thang dạo phố mua sắm – những gì bạn cần lúc này chỉ là tập trung vào sex và để bản năng trỗi dậy. 

 

Sex luôn mang đến hàng loạt lợi ích cho sức khoẻ. Những người “yêu” nhiều luôn sống lâu hơn, ít lo lắng hơn, biết tận hưởng cuộc sống hơn và đặc biệt là hạnh phúc hơn. Và nếu không ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, làm sao bạn có được một cuộc “yêu” nồng nàn đúng nghĩa? Đối với nhiều người, câu trả lời trong tình huống này sẽ là tìm đến one night stand – hay còn gọi là tình một đêm.

Vì sao bạn nên tìm đến một đêm one night stand? H.a: metro.co.uk

Trong khi có không ít phụ nữ (lẫn đàn ông) xem tình một đêm như bệnh dịch thì vẫn có một số còn lại luôn biết cách tận hưởng chúng. Về cơ bản, đó là cách nhìn nhận của mỗi người về one night stand và mặc dù không hoàn toàn ủng hộ điều này – chắc hẳn đôi khi bạn cũng cảm thấy đây là “cuộc phiêu lưu” đáng thử qua một lần trong đời.

Bạn có muốn nắm bắt những thông tin mới nhất về giới Showbiznhững điểm du lịch mới về cuộc sống,  thị trường nhà đất trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những thông tin mới về pháp luậtchính sách mới nhất!

 

Nếu vẫn còn phân vân – thì 9 lý do sau đây sẽ củng cố niềm tin nơi bạn để đảm bảo rằng: “Liệu tình một đêm có phải là cuộc chơi phù hợp với tôi?”. Bắt đầu nào:

#1. Bạn tự tin với kĩ năng và nhận thức của bản thân

H.a: Pop Sugar

Cách duy nhất để có thể tận hưởng một đêm one night stand là tự tin với khả năng của bản thân cũng như xác định rõ rằng tình một đêm sẽ chẳng dẫn tới đâu và đó chỉ là một đêm “vui vẻ” nhất thời. Nếu có niềm tin cũng như thừa tự tin để làm chủ loạt cảm xúc này – thì bạn đã có thể sẵn sàng cho một đêm không ngủ ở nhà rồi đấy!

#2. Bạn muốn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ

H.a: Elite Daily

Bên cạnh vấn đề về cảm xúc, one night stand sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm điều gì đó mới mẻ, như một kĩ năng tán tỉnh mới hay các “tư thế trên giường” mà bạn chưa hề biết đến trước đây. Nếu đang cảm thấy quá nhàm chán và muốn đổi gió thì đây là thời điểm thích hợp cho bạn.

#3. Bạn tin vào vấn đề bình đẳng giới

H.a: GQ

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà one night stand trở thành “chiến tích” được các chàng trai truyền miệng với vẻ tự hào nhưng lại là ác mộng với các cô gái nếu bị phát hiện. Điều này thật vô lí hết sức! Và nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế và tin chắc rằng bình đẳng giới cần phải được thực hiện trên mọi phương diện thì xin chúc mừng – bạn hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để tận hưởng một đêm one night stand đáng nhớ.

#4. Bạn vừa chia tay và cần một điều gì đó để đánh lạc hướng

H.a: timjpower.com

Sau khi chia tay, tâm trí của bạn chỉ là một mớ bòng bong hỗn loạn từ con tim đến lí trí. Lúc này, một đêm one night stand sẽ là liều thuốc bổ giúp bạn đánh lạc hướng suy nghĩ và tận hưởng cuộc sống hiện tại một cách cuồng nhiệt nhất. Vì đời có mấy đâu mà hững hờ?

#5. Bạn không muốn “đầu tư cảm xúc” vào ai đó trong thời điểm này

H.a: GQ

Dấu hiệu tiếp theo ủng hộ bạn tìm đến một đêm one night stand là khi bạn không còn cảm xúc để đặt vào ai đó trong thời điểm này nữa. Không còn mất hàng giờ đồng hồ nhắn tin cưa cẩm hay lang thang dạo phố mua sắm – những gì bạn cần lúc này chỉ là tập trung vào sex và để bản năng trỗi dậy. 

#6. Bạn tin rằng lên giường với người lạ sẽ mang lại cảm giác rất đặc biệt

H.a: confusedsandals.com

Đối với nhiều người, sự quen thuộc là một yếu tố cần thiết để làm tình nhưng đối với vài người khác – đây thực sự không phải là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Nếu là cá nhân thuộc nhóm thứ 2 – suy nghĩ của bạn sẽ khá đơn giản và thoải mái khi không gượng ép bản thân vào một tình huống nhất định. Bên cạnh đó, đây cũng chính là một trong những điều thú vị nhất mà cuộc phiêu lưu “tình một đêm” mang lại.

#7. Cuối cùng, bạn thực sự chỉ muốn… làm tình

H.a: Elite Daily

Điều này nghe có vẻ hơi quá nhưng nó lại là 100% sự thật khi bất kì ai, bất kì giới tính nào cũng có nhu cầu tâm sinh lí riêng biệt và trong một đêm mưa bất chợt – “ngọn lửa ấy” chợt bùng lên trong bạn thì việc gì phải cưỡng lại nữa? Make up, diện đẹp, đến một club thật sang, nghe nhạc thật hay, uống những ly cocktail thật ép-phê và cuối cùng? Tóm một anh nào đấy thật “ngon” thôi 😉

Nguồn: Bustle

Nhân vật Nổi Tiếng
Thông Tin Khởi Nghiệp
Tin Tức Giáo dục
Chính sách Kinh Tế
Dự Án Kinh Doanh
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *