Thói quen cũng sẽ tiết lộ ít nhiều về con người bạn

Đây là biểu hiện của người có lòng tự tin và ưu thế về mặt tâm lý. Nếu thêm vào yếu tố hai chân dang rộng bằng vai, cả cơ thể trở nên rất “khí thế” thì họ là người có tính tấn công tiềm ẩn.
Thói quen của bạn nói lên con người bạn, và thông qua thói quen khi bạn đứng cũng sẽ tiết lộ ít nhiều về con người bạn. Cùng khám phá  nhé.

Trong cuộc sống, chúng ta một vài lần cũng từng nghe nói rằng “ngồi có tướng ngồi, đứng có tướng đứng”. Cho dù vậy nhưng mà “tướng đứng” của đại đa số người lại là thứ muôn hình vạn trạng.
Tất nhiên có những dáng đứng do cá nhân luyện tập hay “cố ý” vì một mục đích nào đó, ở đây chúng ta chỉ quan sát tướng đứng trong vô thức, tức là thói quen tự nhiên của mỗi người.
Từ đây, bạn có thể nhận ra bí mật thú vị trong tính cách hoặc tâm trạng của đối phương.

♦ Bạn đang đắn đo không biết tìm Đồ Phong ThủyĐồ Phong Thủy Cao CấpĐồ Phong Thủy Giá Rẻ ở đâu cho chất lượng? Đến ngay Thế Giới Phong Thủy để có cho mình những lựa chọn tốt nhất!

1. Khi đứng, phía bên trong hai chân tạo thành hình chữ “Bát” (八)
Tư thế này mang hơi hướng của thái độ “mềm hóa”. Rất nhiều nữ giới khi lo lắng bản thân mình tỏ ra bị chi phối quá mạnh bởi những ham muốn và lòng hiếu thắng, họ sẽ có kiểu đứng “mềm hóa” này.

2. Khi đứng, ngực hơi ưỡn và hai mắt nhìn thẳng
Người hay đứng tư thế này luôn tràn đầy tự tin, rất chú ý hình tượng cá nhân hoặc lúc đó tâm trạng họ đang cực kỳ lạc quan vui vẻ.

3. Khi đứng, hai tay chống hông
Đây là biểu hiện của người có lòng tự tin và ưu thế về mặt tâm lý. Nếu thêm vào yếu tố hai chân dang rộng bằng vai, cả cơ thể trở nên rất “khí thế” thì họ là người có tính tấn công tiềm ẩn.
Hơn thế, nếu ngón chân còn bấm nhịp dưới đất thì ám thị rằng họ có khả năng lãnh đạo và quyền uy.

4. Khi đứng, hai chân thẳng, hai tay khoanh phía trước
Hai chân thẳng biểu thị sự thận trọng tỉ mỉ, theo đuổi sự hoàn mỹ. Những người này nhìn vào có vẻ thiếu chí tiến thủ nhưng rất cứng cỏi, thuộc về kiểu người bình tĩnh nhưng ngoan cường.

5. Khi đứng, hơi khom phần vai và ngực
Không ít nữ giới trong giai đoạn dậy thì, sự thay đổi của cơ thể không đi cùng sự nhận thức tích cực khỏe mạnh sẽ dễ biểu hiện tư thế đứng này.
Những người này luôn thiếu tự tin, là kiểu người rất đơn thuần, vì vậy người bên cạnh cần tăng thêm sự bảo bọc hoặc dẫn dắt tích cực cho họ.

6. Đứng với vẻ che chắn
Khi đứng, tay của họ vô tình hay hữu ý có tư thế như che đậy phần nhạy cảm lại, thông thường đây là động tác mà nam giới hay dùng.
Che chắn những bộ phận dễ tổn thương là động tác mang tính đề phòng, cho thấy trong lòng họ rất bất an và có tâm lý chuẩn bị đón nhận sự phê bình hay không tán đồng.

7. Đứng một chân, chân kia hoặc hơi cong, hoặc bắt chéo với chân đang đứng, hoặc đặt nghiêng sang một bên
Tư thế này biểu đạt một loại thái độ bảo vệ hoặc có ý hơi cự tuyệt, cũng có thể họ cảm thấy bị trói buộc hoặc thiếu lòng tin.
8. Khi đứng, đặt hai tay vào túi áo/quần
Đây là biểu hiện không bộc lộ tâm tư, suy tính âm thầm; nếu đồng thời vai và lưng hơi cong thì có thể cho thấy trong sự nghiệp hay trong cuộc sống của họ đã xuất hiện chuyện không như ý.

9. Khi đứng thích dựa: dựa vào tường hay là người khác
Ưu điểm của người này là rất thẳng thắn, sễ tiếp nhận người khác; nhưng khuyết điểm của họ lại là thiếu tính độc lập, luôn thích đi con đường nhanh chóng.

10. Khi đứng, chắp hai tay sau lưng
Chắp tay sau lưng hàm ý “không muốn làm bẩn tay”, đây thường là người có lòng tự tin rất mạnh, thích khống chế và nắm bắt thế cục, hoặc cho rằng mình cao hơn người.
Tuy nhiên, nếu một tay nắm lấy tay kia ở sau lưng thì có thể họ đang kiềm chế sự phẫn nộ hoặc tâm trạng xấu của mình.

♦ Đến với The Gioi Phong Thuy, bạn sẽ tìm được những đồ phong thủy vô cùng chất lượng!

Thế Giới Tỳ Hưu

Thế Giới Thiềm Thừ

Thế Giới Đá Quý

Thế Giới Trang Sức

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiPhongTthuy.com – Chuỗi Siêu Thị Đồ Phong Thủy Cao Cấp Giá Sỉ !!!
Hotline: 0923.166.166 (HCM) / 0925.166.166 (Đà Nẵng) / 0926.166.166 (HN)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *