Thiết kế nhà nhỏ không thể thiếu những mẫu bàn đa năng tuyệt vời này!

Mặt bàn này không chỉ có diện tích khá lớn mà còn có một “bí mật” bên trong. Ngăn tủ khá rộng ngay dưới chiếc bàn là nơi lưu trữ sách vở, tạp chí, điều khiển vô tuyến… hay thậm chí là cả các món bánh kẹo ăn vặt.

Ban251215-4

Những chiếc bàn có khả năng xếp gọn, nâng cao, hạ thấp hay có các hộc chứa bí mật… là món đồ nội thất không chỉ giúp cho ngôi nhà nhỏ của bạn thêm gọn gàng mà đôi khi còn tạo ra những bất ngờ rất lớn nữa.

Bàn là thứ không thể thiếu trong phòng khách dù bạn có sở hữu một ngôi nhà nhỏ, nhưng chức năng của chiếc bàn này đôi khi không được xác định rõ ràng lắm. Bàn phòng khách vừa là nơi để uống trà, uống cà phê khi có khách hoặc khi chỉ có mình bạn, là nơi gia đình quây quần ăn hoa quả sau mỗi bữa cơm; thậm chí, có nhiều người còn trưng dụng nơi này để làm bàn việc nữa. Như vậy, một chiếc bàn đa năng, tiện dụng chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người.

Chiếc bàn làm từ gỗ cây óc chó này khi được nâng cao lên bằng các chân phụ làm bằng chất liệu chrome sẽ biến hóa từ bàn nước thành bàn ăn có sức chứa từ 6 đến 8 người. Với kiểu dáng khá gọn gàng và nhẹ, chiếc bàn mang lại cảm giác của sự linh hoạt và đơn giản.

Ban251215-1

Bàn nước biến thành bàn ăn có sức chứa từ 6 đến 8 người.

Mặt bàn này không chỉ có diện tích khá lớn mà còn có một “bí mật” bên trong. Ngăn tủ khá rộng ngay dưới chiếc bàn là nơi lưu trữ sách vở, tạp chí, điều khiển vô tuyến… hay thậm chí là cả các món bánh kẹo ăn vặt.

Ban251215-2

Mặt bàn gỗ đen sang trọng ẩn chứa bí mật bên dưới.

Bạn thích làm việc hoặc vừa xem TV vừa lướt web ngoài phòng khách? Chiếc bàn gỗ dưới đây sẽ giúp bạn có một nơi làm việc thoải mái hơn bao giờ hết. Những chiếc bàn nước thường không có độ cao phù hợp để bạn có thể ngồi làm đúng tư thế, và chiếc bàn này có thể giải quyết hoàn toàn nỗi lo đau mỏi lưng. Nó được thiết kế có thể tăng gấp đôi chiều cao, phù hợp để đặt máy tính xách tay trong khi người dùng thoải mái ngồi trên sô pha.

Ban251215-3

Mặt gỗ với hệ thống chân bàn bằng kính là sự phá cách khá sáng tạo.

Ban251215-4

Không chỉ là mà còn là thiết kế đa dụng.

Có hơi khó khăn một chút khi phải tìm kiếm một chiếc bàn nước vừa có kiểu dáng đẹp, vừa nhỏ gọn lại vừa có khả năng mở rộng. Chiếc bàn dạng hộp có chiều cao thay dổi dễ dàng, biến hóa từ bàn nước thành bàn ăn đã mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về đồ gỗ nội thất.

Ban251215-5

Mặt bàn màu kem bằng chất liệu mica bóng bẩy.

Chiếc bàn nước có khung kim loại cứng, chịu lực cũng như dễ dàng thay đổi chiều cao và cả diện tích mặt bàn để làm thành một bàn ăn hoàn hảo. Sở hữu chiếc bàn này sẽ làm cho việc đón tiếp khách khứa của bạn dễ dàng hơn. Nếu vô tình có một vài vị khách ghé thăm bất ngờ thì chiếc bàn vẫn luôn luôn có đủ chỗ cho tất cả.

Ban251215-6

Bàn đa năng có kiểu dáng đẹp và chắc chắn.

 

Thêm một thiết kế linh hoạt, điều kỳ diệu ở đây là chiếc bàn một mảnh có thể nhanh chóng chuyển đổi thành bàn ghép để thêm diện tích sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó như một bàn ăn khi nhà có thêm khách hoặc bàn làm việc.

Ban251215-7

Lúc bình thường, chiếc bàn rất nhỏ gọn nhưng khi mở rộng ra, nó có diện tích rộng hơn gấp 3 lần.

Một thiết kế tương tự khá đặc trưng của dạng bàn “ảo thuật”, chiếc bàn này cũng có thể biến thành một bàn ăn và sở hữu bộ khung nhôm cùng với cơ chế nâng khá mượt mà, cho phép người dùng điều chỉnh độ cao dễ dàng mà không tốn sức.

Ban251215-8

Thiết kế khung nhôm giúp cho chiếc bàn có khối lượng khá nhẹ.

Bàn mini có thể điều chỉnh lên các tầm cao khác nhau và có thể sử dụng như là một bàn cà phê và bàn ăn, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Ban251215-9

Thiết kế khá thu hút.

Sang trọng và rất hiệu quả cho các gia đình nhỏ chưa cần đến chiếc bàn ăn lớn, thiết kế mặt bàn xếp gọn có thể biến thành bàn ăn cho bốn người khá đơn giản và không kém phần hiện đại.

Ban251215-10

Bàn có mặt bàn xếp có thể mở ra thành bàn ăn.

Chỉ cần vài động tác đơn giản là đủ để chuyển đổi chiếc bàn này từ bàn nước thành bàn làm việc. Chiếc bàn được làm từ gỗ cây óc chó hoặc gỗ sồi này có thiết kế đơn giản khiến cho ai cũng đều nhận ra rằng chiếc bàn này chính là một thiết kế đa chức năng.

Ban251215-11

Bàn làm việc hay bàn nước?

Có bao giờ bạn nghe nói về một bàn nước có thể chuyển đổi thành giường mà lại cực chắc chắn và tiện dụng, đặc biệt là khi bạn có khách thăm nhưng không có phòng dành riêng cho họ. Bàn kết hợp với giường thật sự là một thiết kế thú vị!

Ban251215-12

Ban ngày là bàn còn tối lại biến thành giường.

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp

Tủ Bếp Inox

Tủ Bếp Nhôm Kính

Tủ Bếp Bằng Nhựa

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *