Chiếc váy cưới với giá 15 USD cho thời khủng hoảng tài chính

Cô Natalie Theo, biên tập cho tờ thời trang Mail tiếc rẻ: “Có thể thiết kế thêm cho một ít ruy băng, đính thêm trang sức kim loại, để nâng giá lên mức 20 USD”.

“Có đủ cũ, mới, vừa bán và cả cho thuê, lại rất, rất rẻ”, quảng cáo của (M&S) cho những chiếc đẹp lộng lẫy chỉ có giá 15 USD mỗi chiếc. Nhiều cô dâu đã mềm lòng, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn.

vay-cuoi-15do380-1348779772_480x0.jpg

Các cô dâu Anh chuộng kiểu dáng của chiếc váy này, giá chỉ có 15 USD. Ảnh: Dailymail.

Lúc đầu những chiếc váy bằng sa tanh có kiểu dáng gợi cảm này được quảng cáo trên mạng là 150 USD, sau nhà cung cấp quyết định hạ xuống còn một phần mười.

  • Theo khảo sát thì có rất nhiều Ứng ViênNgười Tìm Việc truy cập vào website Tìm Việc Làm của chúng tôi, điều đó cho thấy chất lượng về tin tức tuyển dụng cũng như việc làm rất chân thực và hiệu quả.

Không phải cô dâu nào cũng hồ hởi với những chiếc váy này. Chi 15 USD cho ngày trọng đại nhất cuộc đời, họ e ngại người khác cho là quá thực tế, thậm chí “bủn xỉn”, và chiếc váy cưới chẳng còn mấy vẻ lãng mạn. Nhưng sau khi tính toán lại ngân quỹ của mình, nhất là trong giai đoạn suy thoái kinh tế hiện nay, họ đã thay đổi. Quan trọng là tình yêu, vấn đề kinh tế không phải cái quyết định.

Những chiếc váy này khi vừa tung ra thị trường đã bị cháy hàng. Trong khi chiếc tương tự ở tiệm trung bình trên 800 USD chẳng mấy ai để ý. Tổng biên tập tờ Wedding Ideas nói rằng ông chưa từng thấy chiếc váy nào đẹp mà rẻ như thế. Theo ông thì không nhất thiết các cô dâu và chú rể phải thuê chuyên gia thiết kế cho trang phục của mình trong hôn lễ, quan trọng là sự thoải mái, tin yêu, vào cách họ đối xử với nhau sau ngày cưới.

  • Những Người Tìm Việc 24h qua đa số đã có được cho mình những lựa chọn công việc phù hợp, vậy bạn có muốn là một trong những Nguoi Tim Viec đó không? Hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi.

Cô Natalie Theo, biên tập cho tờ thời trang Mail tiếc rẻ: “Có thể thiết kế thêm cho chiếc váy một ít ruy băng, đính thêm trang sức kim loại, để nâng giá lên mức 20 USD”.

>> Xem thêm tin tuyển dụng các ngành nghề phổ biến:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *