‘Chiến mã’ theo xu hướng nhịp sống thị thành

Sự lôi cuốn trọn vẹn từ ngoại thất, nội thất đến công nghệ hiện đại và tính năng an toàn đạt chuẩn 5 sao của ANCAP, có lẽ đến cả những người sành xe cũng khó lòng cưỡng lại hấp lực của chiếc thật “chất” này.

Một chiếc ôtô thiết kế gọn gàng, linh hoạt đồng thời tiết kiệm nhiên liệu sẽ là “chiến mã” giúp chủ nhân kiểm soát dễ dàng những con đường “đỏng đảnh” trong nội đô lại vừa là thứ “trang sức” giá trị mỗi khi đi dạo phố.
 
Nhịp sống “urban” dường như luôn tất bật với hàng tá những công việc không tên, những chuyến di chuyển liên tục trên con đường nội thành đông đúc, chật hẹp. Có từng trải qua những góc cua hẹp hay nỗi ngao ngán nhích từng chút trong giờ cao điểm, thì mới thấu hiểu được một chiếc xe gọn gàng và linh hoạt có thể mang lại những gì cho người thành thị.
 

ss
 

Những chiếc sedan với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế với những điểm nhấn hài hòa luôn biết cách lôi cuốn mọi ánh nhìn về phía chủ nhân của mình.
 
Người yêu xe vẫn thường ví chiếc xe như “người vợ hai” của mình, đắn đo và cân nhắc từng chi tiết. Chiếc xe phải thật “chất” để đủ mãnh lực thu hút người nhìn, có thể từ những điểm nhấn ngoại thất hài hòa như đèn pha, đèn sương mù, đèn lái ban ngày LED, mặt lưới tản nhiệt bóng bẩy hay mâm bánh hợp kim Titan  mạnh mẽ…

♠ Nếu đang có nhu cầu mua Xe Máy mới hoặc Xe Máy CũMua Bán Xe Máy nhưng không biết nên tham khảo ở đâu, tại sao bạn không thử ghé qua Xehoiviet.com để có nhiều thông tin uy tín nhất?

 

 ss
 

Và không chỉ ngoại thất, nội thất xe cũng là yếu tố tạo nên “chất” thực sự cho chủ nhân của mình. Nếu ngoại thất có thể hấp dẫn người khác nay từ cái nhìn đầu tiên thì nội thất lại đóng vai trò cốt lõi để tạo nên một chiếc sedan thật thoải mái và tiện nghi cho người lái và hành khách.
 

 ss
 

Mitsubishi Attrage là chiếc sedan được đặc biệt phát triển chú trọng đến giá trị cốt lõi này. Vì thế mẫu xe ở mức giá dễ chịu này mang đến một không gian thoải mái và tiện nghi không thua kém các mẫu xe cao cấp.
 
Từ những tiện nghi cao cấp như ghế ngồi và vô-lăng được bọc da sang trọng, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động một chạm KOS, điều hòa tự động, hệ thống giải trí đa dạng với DVD màn hình cảm ứng 6,1 inch kết nối Bluetooth, AUX/USB… cùng với không gian nội thất thoáng rộng nhờ kĩ thuật thiết kế và nghệ thuật sắp xếp các chi tiết, tất cả tạo nên một chiếc sedan vừa gọn gàng linh hoạt trên đường, vừa mang đến những trải nghiệm thư giãn và giải trí thú vị cho người sử dụng.
 

 ss
 

Và khi đã “phải lòng” Attrage để tự mình trải nghiệm đằng sau tay lái, người lái càng có thể cảm nhận rõ hơn giá trị của chiếc sedan này trên những cung đường thành thị. Đó là cảm giác lái nhẹ nhàng từ tay lái trợ lực điện, là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đứng đầu phân phúc với động cơ MIVEC hiện đại, hay khả năng tăng tốc mạnh mẽ và êm ái từ hợp số CVT-INVECS III với tính năng ghi nhớ thói quen của người lái.
 

ss
 

Sự lôi cuốn trọn vẹn từ ngoại thất, nội thất đến công nghệ hiện đại và tính năng an toàn đạt chuẩn 5 sao của ANCAP, có lẽ đến cả những người sành xe cũng khó lòng cưỡng lại hấp lực của chiếc sedan thật “chất” này.

♠ Bạn chỉ việc xem Giá Xe Máy rồi chọn cho mình một chiếc Xe May, còn việc cập nhật tin tức đã có Xehoiviet.com lo cho bạn!

  • Xe TRIUMPH
  • Xe VISITOR
  • Xe YAHAMA
  • Xe PIAGGIO

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xe hoi viet

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *