Kỷ lục bán đấu giá xe cổ đắt nhất hiện thuộc về một chiếc GTO 1962 Ferrari 250

Chiếc xe đầu tiên của Shelby Cobra sẽ được bán đấu giá vào ngày 19/8/2016 tới đây và rất có thể nó sẽ trở thành chiếc xe đắt nhất từng được bán tại một cuộc đấu giá.

Kỷ lục bán đấu giá xe cổ đắt nhất hiện thuộc về một chiếc GTO 1962 Ferrari 250 có giá 34,65 triệu $, được bán đấu giá tại Quail Aution do Bonham tổ chức vào năm 2014. Nhưng rất có thể, chiếc xe thể thao dòng CSX 2000 của Shelby Cobra sẽ là chiếc xe đầu tiên phá vỡ kỷ lục này trong phiên đấu giá của RM Sotheby ở Monterey.

Có một câu chuyện thú vị với CSX 2000: Ban đầu, khi Shelby gửi xe đến giới truyền thông nhằm mục đích thử nghiệm và đánh giá, ông không muốn họ biết ông mới chỉ tạo ra duy nhất một chiếc Cobra. Vì vậy, mỗi lần CSX 2000 được đưa tới một nhà báo mới, ông lại cho sơn một màu khác nhau để họ tưởng như ông đã có một đội xe thử nghiệm.

♠ Nếu đang có nhu cầu mua Xe Máy mới hoặc Xe Máy CũMua Bán Xe Máy nhưng không biết nên tham khảo ở đâu, tại sao bạn không thử ghé qua Xehoiviet.com để có nhiều thông tin uy tín nhất?

xe cổ, đắt nhất, bán đấu giá , ô tô, xe sang, xe nhập, xế hộp

Có khả năng Ferrari 250 GTO sẽ không còn là chiếc xe đắt nhất từng được bán tại một cuộc đấu giá.

Shelby, người đã qua đời vào năm 2012 ở tuổi 89, vốn đã lên kế hoạch bán đấu giá chiếc CSX 2000. Số tiền thu được, ông dự định sẽ lập quỹ Carroll Shelby Foundation, giúp nghiên cứu về những căn bệnh thời thơ ấu.

Một số người cho rằng đây là chiếc xe quan trọng nhất trong lịch sử nước Mỹ. Nếu Shelby không tạo ra chiếc Cobra đầu tiên, sẽ không bao giờ có Shelby American hoặc bất kỳ một phiên bản GT40 nào.

xe cổ, đắt nhất, bán đấu giá , ô tô, xe sang, xe nhập, xế hộp

Rất có thể Shelby Cobra CSX 2000 sẽ trở thành chiếc xe đắt nhất từng được bán tại một cuộc đấu giá.

Chiếc xe đầu tiên của Shelby Cobra sẽ được bán đấu giá vào ngày 19/8/2016 tới đây và rất có thể nó sẽ trở thành chiếc xe đắt nhất từng được bán tại một cuộc đấu giá.

♠ Bạn chỉ việc xem Giá Xe Máy rồi chọn cho mình một chiếc Xe May, còn việc cập nhật tin tức đã có Xehoiviet.com lo cho bạn!

  • Xe TRIUMPH
  • Xe VISITOR
  • Xe YAHAMA
  • Xe PIAGGIO

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xe hoi viet

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *