Cựu giám đốc Ferrari đầu quân cho công ty Faraday Future

 

 

Theo đánh giá các các chuyên gia xe hơi, mẫu xe điện FFZERO1 của Faraday Future có thể được coi là một chiếc xe của tương lai. Nội thất bên trong được làm hoàn toàn bằng sợi carbon màu trắng đấy ấn tượng.

Marco Mattiacci, Bắc Mỹ, đã đầu quân cho nhằm cạnh tranh với Tesla Motors.

Theo tin tức trên trang Business Insider, hãng Faraday Future, một công ty khởi nghiệp của Trung Quốc, để có thể cạnh tranh với hãng xe điện Tesla Motors đã mời một cựu lãnh đạo của Ferrari về làm lãnh đạo.

Người được mời là Marco Mattiacci, cựu giám đốc Ferrari Bắc Mỹ và Ferrari châu Á Thái Bình Dương trong thời gian từ năm 2006 đến 2014.

♠ Đủ chủng loại Xe Hơi mới, Xe Hơi Cũ và cả những thông tin về Mua Bán Xe Hơi, Giá Xe Hơi được cập nhật đầy đủ, rõ ràng và chi tiết tại Xehoiviet.com để bạn có thể thoải mái tham khảo!

 Cựu giám đốc Ferrari đầu quân cho Faraday Future - Ảnh 1 
Marco Mattiacci, cựu giám đốc Ferrari Bắc Mỹ, đã đầu quân cho công ty Faraday Future. (Ảnh: Business Insider)

Theo tỷ phú Ding Lei, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ LeEco của Trung Quốc, đã đưa ra nhận xét Mattiacci là một trong những vị lãnh đạo xuất sắc nhất trong ngành ô tô hiện nay.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí, tỷ phú Ding Lei chi biết, việc hãng Faraday Future mời được ông Mattiacco về làm giám đốc nhãn hiệu đã thể hiện tiềm lực và khả năng thu hút nhân tài của công ty.

Trong khi đó, bản thân người trong cuộc, ông Mattiacco cho biết, trong suốt sự nghiệp của mình, ông luôn nỗ lực mang đến sự đổi mới và trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Việc tham gia bộ máy lãnh đạo Faraday Future là một cơ hội để ông tiếp cận một tư duy mới đầy tính sáng tạo.

Vào tháng 12 năm 2015, công ty này đã gây chú ý bằng tuyên bố,  Faraday Future tuyên bố sẽ đầu tư tới 1 tỷ USD vào nhà máy đầu tiên của hãng, nằm ở Bắc Las Vegas, với diện tích rộng tới 3,6 km2. Đồng thời, hãng này cũng dự kiến ra mắt mẫu xe đầu tiên, chạy hoàn toàn bằng điện, vào năm 2017.

Trước đó, hãng Faraday Future cũng đã mời được Nick Sampson, cựu kỹ sư trưởng của dự án phát triển khung xe Tesla Model để vè làm việc.

Được biết, công ty Faraday Future có nguồn vốn đầu tư chủ yếu từ Trung Quốc. Hiện công ty có 750 nhân viên và là đối tác của công ty LeEco (Trung Quốc). vào hồi tháng 4 năm nay, hãng Faraday Future vừa ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình với công suất lên đến 1.000 mã lưc với công chúng tại triển lãm CES 2016.

Chiến lược phát triển của Faraday Future hướng đến sẽ là các phương tiện giao thông bằng điện hiện đại, cũng như nền tảng kết nối bên trong xe (in-car) thế hệ mới. Kể từ khi công bố mẫu concept đầu tiên FFZero 1, hãng này đã đăng ký thành công bằng sáng chế đầu tiên tại Mỹ cho động cơ inverter giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn 20-30% so với các dòng xe đối thủ.

Theo đánh giá các các chuyên gia xe hơi, mẫu xe điện FFZERO1 của Faraday Future có thể được coi là một chiếc xe của tương lai. Nội thất bên trong được làm hoàn toàn bằng sợi carbon màu trắng đấy ấn tượng.

Đến với website mua bán xe hơi của chúng tôi, bạn có thể biết được nhiều danh mục phong thủy khác nhau như:

  • Xe BMW
  • Xe AUDI
  • Xe MAZDA
  • Xe MERCEDES-BENZ

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xe hoi viet

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *