Mua nhà và hỗ trợ đầu tư từ lợi nhuận có được

Một khi bạn bắt đầu tìm kiếm vào và tài sản đầu tư đôi mắt của bạn đang mở ra cho một thế giới hoàn toàn mới, và không có trở lại.

Nó có thể có vẻ áp đảo, tuy nhiên, bạn không phải một mình. Bất kỳ người mua nhà đầu tiên hoặc chủ đầu tư lần đầu tiên phải đối mặt với những trở ngại tương tự và các câu hỏi, và vì vậy những sự kiện như Trang chủ Người mua và sở hữu nhà đầu tư Hiện có thể là một cơ hội duy nhất để đạt được chuyên gia bí và nghe từ các chuyên gia ngành công nghiệp.

nd2
Effie Zahos là Biên tập viên của Tạp chí Money và sẽ được xuất hiện tại sự kiện ba ngày ở Melbourne, 23-ngày 25 tháng 8, Hội nghị Melbourne & Trung tâm Triển lãm, để thảo luận về tất cả những việc đầu tư.

Chúng tôi bắt kịp với Effie để hỏi về một số chủ đề nóng.

Trong ánh sáng của việc cắt giảm viện trợ cho người mua nhà lần đầu tiên mua nhà thành lập trên khắp đất nước, những lời khuyên hàng đầu để bạn có để giúp mọi người tiết kiệm một khoản tiền gửi và thực hiện ước mơ mua?

Effie: Nhiều người thấy tiết kiệm cho một tiền gửi như là một mục tiêu không thực tế, và không thể phủ nhận nó có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Nhiều vùng ngoại ô ở các bang có nhu cầu cao như Sydney, nơi giá nhà cao, thường cho là gần $ 100,000 tiền gửi từ những người mua nhà lần đầu tiên, do đó tiết kiệm có thể được khó khăn.
Nhưng đó là, tất nhiên, có thể.

Có vài bí mật để tiết kiệm. Nó có kỷ luật. Tính tiết kiệm làm việc tốt trong cho bạn một ý tưởng về những gì cần thiết và bao lâu nó có thể làm để tiết kiệm tiền cần thiết, do đó có thể là một nơi tốt để bắt đầu. Nó sẽ không phải là một chiến thắng ngay lập tức và nhận được rằng tất cả tiền gửi quan trọng có thể mất vài năm, tùy thuộc vào bao nhiêu bạn sẵn sàng hy sinh.

Bắt tổ chức cũng rất quan trọng.

Tìm ra:

Bao nhiêu bạn cần để tiết kiệm?
Hãy rõ ràng về những gì bạn cần và tập trung.
Suy nghĩ bên ngoài hộp về những gì có thể giúp đỡ. đầu tư vào cổ phiếu sẽ có lợi? Đối với người gửi tiết kiệm dài hạn thị phần có thể là một nơi tốt để tìm. Có một cố vấn có thể giúp bạn tập trung vào nhu cầu của bạn?
bạn ra những khoản tiết kiệm có thể ở đâu? Mỗi ngân hàng cung cấp các tốc độ khác nhau và tư vấn tiết kiệm nhà.
Làm nghiên cứu của bạn vào tài khoản tiết kiệm để lấy giao dịch có sẵn. Và một khi hoàn thành, đừng dừng lại! Di chuyển tiền của bạn để tiết kiệm tài khoản mới có thể là một cách tốt để gặt hái những phần thưởng thêm.

Trên tất cả – kiên nhẫn. Để hiện thực hóa giấc mơ của bạn, bạn cần phải biết những gì nó cần để đạt được điều đó. Và phải mất thời gian, nhưng khi bạn nhìn thấy sự quan tâm đến tài khoản của bạn tất cả nó sẽ được giá trị nó.

Nghiên cứu cho thấy người Úc trẻ vẫn còn rất đam mê về việc mua . điều đầu tiên bạn sẽ nói với một người Úc trẻ về việc sẵn sàng về tài chính để nhập vào thị trường là gì?

Effie:

Làm nghiên cứu của bạn
Không được mang đi nghĩ nơi đầu tiên bạn nhìn thấy là ‘nó’
Hãy thực tế trong tầm nhìn của bạn
nhà đầu tiên của bạn không phải là ngôi nhà mơ ước của bạn. Hãy nhớ rằng, một khi bạn đang ở trong thị trường bất động sản, bạn có thể di chuyển lên.

Hãy dành thời gian của bạn, mua thông minh, và chắc chắn rằng bạn thiết lập các khoản vay của bạn đúng cách để có được những dịch vụ phù hợp với bạn. Mục tiêu của bạn nên được để xây dựng sự giàu có của bạn với tài sản.

Chúng tôi đang nhìn thấy số lượng người khám phá tài sản đầu tư ngày càng tăng, thậm chí là một người mua lần đầu tiên. việc xem xét tài chính quan trọng nhất nếu bạn mua một bất động sản đầu tư trước khi chủ sở hữu chiếm là gì?

Effie: Mua một tài sản đầu tư trước khi tài sản riêng của bạn có thể là một động thái thông minh, nếu mọi thứ hoạt động ra đúng cách. Mua một tài sản đầu tư có thể có giá cả phải chăng hơn so với mọi người nghĩ rằng, có khấu hao và lợi ích truyền động tiêu cực.
Đối với những người có thu nhập cao gearing tiêu cực có thể là một chiến lược hiệu quả thuế vì nó có thể bù đắp sự mất mát thu nhập phát sinh trên một so với thu nhập của bạn. Các add cộng với việc mua một tài sản đầu tư của khóa học là các khoản phụ cấp khấu hao bạn có thể nhận được và thực tế người thuê nhà của bạn sẽ giúp trả hết thế chấp của bạn.

firsthomeownersgrant.com.au có một số thông tin hữu ích về việc mua một tài sản đầu tư trước khi nhà đầu tiên của bạn, và tư vấn về việc liệu bạn có thể vẫn được hưởng các chủ nhà tài trợ đầu tiên của bạn sau khi bạn đã mua một bất động sản đầu tư.

Tất nhiên có những rủi ro có tính chất đầu tư. Nếu bạn bị mất người thuê nhà của bạn, bạn cần để có thể trang trải chi trả cho mình.

sai lầm lớn nhất mà bạn nhìn thấy trong tham vọng người mua tổ chức tài chính cho việc mua bất động sản là gì?
Effie: Khi người mua nhà lần đầu tiên nhìn để nhận được một thế chấp họ thường vội vã trong, đăng ký cho người cho vay đầu tiên trong đó cung cấp cho họ một khoản vay, chúng tôi chỉ hạnh phúc khi được phê duyệt! Hãy nhớ rằng, là người giữ thế chấp bạn đang ở chỗ ngồi của lái xe. Các ngân hàng muốn bạn, tất cả họ đều muốn bạn, và bạn có thể có một vài sự lựa chọn. Bạn không cần phải luôn luôn đi với lời đề nghị đầu tiên từ ‘lớn 4′.

Nói chuyện với một nhà môi giới thế chấp tốt và nhận được một số lời khuyên từ trên bảng. Nhìn vào thị trường cho vay nhà và những gì trên cung cấp, và nhớ – những người cho vay muốn doanh nghiệp của bạn.

Một điều tốt để lưu ý là hầu hết các khoản vay mua nhà bán được đóng gói cùng nhau. Nghe có vẻ như bạn đang nhận được rất nhiều từ người cho vay, nhưng dừng lại và suy nghĩ – bạn có thực sự cần tất cả những gì được cung cấp? Nếu không, nó có thể không phải là người phù hợp với bạn.
Vé miễn phí cho người đọc blog!

Các chủ mua và sở hữu nhà đầu tư Hiện đang học năm thứ tám của nó và là một cơ hội để đạt được kiến ​​thức chuyên môn và tư vấn về các chủ đề khác nhau, từ việc mua căn nhà đầu tiên của bạn, thông qua việc xây dựng một danh mục đầu tư bất động sản có lợi nhuận.

Các sự kiện ba ngày tính năng hơn 70 hội thảo miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu của Úc như Mark Bouris, guru từ Channel 9 của The Apprentice , và Bryce Holdaway, từ Location, Location, Location sẽ tham gia Effie cùng với một số nhà triển lãm chính.

Đọc blog tuyệt vời của chúng tôi có thể đi đến chương trình cho miễn phí bằng cách đặt một vé và nhập mã REA , nhấn Enter sau đó chọn vé.

Để biết thêm thông tin và mua vé tham quan

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *