Khi kinh doanh gắn với lòng từ tâm, điều gì sẽ xảy ra?

“Tôi không nghĩ rằng có người đang lợi dụng chương trình này, nhưng tôi thấy bất kỳ tổ chức nào có hoạt động giống như M & E đều cần có cấu trúc”, Shoup nhận định. Dự án thứ tám cúa M & E đã được lựa chọn, và Shoup hy vọng công ty sẽ hoàn thành nhiều dự án hơn trong năm 2012.

Nếu bạn đang cần tìm cảm hứng mới trong công việc thì hãy thử tìm hiểu ba mô hình công ty sau.
 
Bán sách và học kỹ năng 
 
Jonah và Ellen Zimiles- chủ tiệm sách Words
 
Một trong những thư điện tử mà Jonah Zimiles nhớ mãi là bức thư từ một người mẹ có con gái mắc chứng tự kỷ – đã bắt đầu làm việc tại hiệu sách Words của anh ở Maplewood – New Jersey (Hoa Kỳ), một hiệu sách với những nhân viên xuất thân từ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. “Hôm qua, con gái tôi gọi điện cho tôi để cho tôi thông báo rằng nó đã nhận được tháng lương đầu tiên. “Con … cảm thấy bình thường rồi mẹ ạ”’. Con bé đã bắt đầu thấy tự tin hơn nhiều so với trước kia”, người mẹ viết trong thư.

  • Bạn có muốn Tìm Việc Nhanh hay không? Chắc chắn là muốn rồi đúng không nào! Mạng Việc Làm sẽ dư sức đáp ứng điều đó cho bạn.  Có được Việc Làm Nhanh chóng và hiệu quả, dễ dàng cho bạn tìm kiếm những môi trường làm việc phù hợp với mong muốn của mình!
 
Kể từ khi khai trương, hiệu sách độc lập này đã tiếp tục phát triển, mang lại môi trường làm việc thân thiện cho những gia đình có con em cần nhu cầu đặc biệt. Hiện tại, hiệu sách đang sử dụng trên 25 nhân viên bị bệnh tự kỷ, và vẫn đang thêm nhiều cơ hội mới giúp họ phát triển các kỹ năng. Zimiles còn đưa ra chiến dịch “ngày chủ nhật thứ hai”, trong đó nhân viên và gia đình của họ sẽ được tham gia vào các chương trình miễn phí như học karate, nấu ăn và các môn nghệ thuật khác …
 
Dự định trong tương lai: Zimiles đang cân nhắc lời đề nghị ông mở rộng cửa hiệu sách đến những thị trấn khác. “Tôi sẽ xem xét và nắm bắt cơ hội ở những địa điểm này”.
 
Nắm bắt công nghệ
 
Tiếp cận công nghệ? Trong khu vực Tampa, Floria, rất nhiều người kém may mắn đã có cơ hội có được điều này, nhờ vào những nỗ lực của Diễn đàn nhịp cầu công nghệ Tampa (Tampa Bay Technology Forum – TBTF). Đến nay, diễn đàn đã cung cấp 235 nơi làm việc cho các Câu lạc bộ Con trai và Con gái (Boys and Girls Clubs – BGC) và 5 nơi cho Metropolitan Ministries – một tổ chức tôn giáo của người vô gia cư.
 
 
Tổ chức con của TBTF đang tiếp tục nỗ lực vận động các công ty địa phương hỗ trợ BGC. Nhờ vậy, trẻ em địa phương có nhiều cơ hội được tư vấn và học tập những kiến thức về khoa học công nghệ tiên tiến.
 
“Nhiều bạn trẻ tham gia chương trình hỗ trợ này và họ nhận thức được rằng chúng tôi luôn đứng đằng sau và hậu thuẫn cho họ. Tôi tin rằng, họ có sự tự tin và biết cách làm thế nào để yêu cầu sự  giúp đỡ và quan trọng hơn là sự hướng dẫn”, DiBenedetto bày tỏ.
 
Diện mạo  mới
 
Emily và Matt Shoup, chủ công ty M& E

  • Các nhà tuyển dụng luôn muốn Tuyển Dụng Nhanh và hiệu quả hệ thống nhân sự cho công ty? Ứng viên thì cũng trong tình trạng tìm kiếm Viec Lam Nhanh cho mình. Đừng lo, MangViecLam.com sẽ giải quyết tất cả!
 
Đối với những gia đình khó khăn, có đủ thời gian hoặc tiền bạc cho các hoạt động bảo trì và sơn sửa nhà cửa dường như là điều xa vời. Nắm bắt được điều này, Matt Shoup đã thành lập công ty sơn sửa M & E (Loveland, bang Colorado) bắt đầu dùng các ứng dụng cho công việc sơn nhà miễn phí. Quyết tâm thực hiện công việc này thực sự bắt đầu khi anh biết đến cái chết đột ngột của một khách hàng, và anh muốn giúp đỡ người vợ tội nghiệp của vị khách hàng này. Kể từ khi chương trình được khởi động trong năm 2009, M & E đã sơn được7 ngôi nhà cho những gia đình thực sự khó khăn.
 
Năm 2011, công ty 45 nhân viên này đã thay đổi quá trình xem xét hồ sơ.
 
“Tôi không nghĩ rằng có người đang lợi dụng chương trình này, nhưng tôi thấy bất kỳ tổ chức nào có hoạt động giống như M & E đều cần có cấu trúc”, Shoup nhận định. Dự án thứ tám cúa M & E đã được lựa chọn, và Shoup hy vọng công ty sẽ hoàn thành nhiều dự án hơn trong năm 2012.
 

♠ Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *