Porsche Panamera trang bị động cơ mạnh mẽ

Thời điểm hiện tại dung tích xi-lanh của động cơ V8 mới chứ được công bố, nhưng một số nguồn tin cho rằng đó là loại 4.0L. Với động cơ mới, Panamera có thể sở hữu sức mạnh 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm trong dải tua máu từ 1.960 đến 4.500 vòng/phút. Tua máy giới hạn ở mức 6.800 vòng/phút.

Hãng xe Đức tiết lộ thông tin những chiếc Panamera sắp ra mắt sẽ dùng động cơ V8 tăng áp kép công suất mạnh hơn.

Động cơ hiện tại trên những chiếc Panamera.
Động cơ hiện tại trên những chiếc Panamera.

♣ Bạn muốn tìm Xe Khách Xe TảiXe Khách CũXe Tải Cũ, vào ngay website Xehoiviet.com để biết Giá Xe Tải và Giá Xe Khách mới  nhất!

Thế hệ Panamera mới sử dụng động cơ V8 sẽ thay thế cho cỗ máy V8 4.8L tăng áp kép hiện tại. Đây cũng là động cơ đang sử dụng trên những chiếc Cayenne, với công suất 520 mã lực.

♣ Website Xehoiviet cung cấp rất nhiều tin về Xe Khach Xe Tai, tham khảo ngay nhé!

Theo thông tin công bố trước đây, động cơ V8 mới của Porsche được phát triển không chỉ tăng công suất mà còn tối ưu khả năng tiêu hao nhiên liệu. Panamera mới sẽ tiếp kiệm nhiên liệu hơn khoảng 30% so với thế hệ cũ nhờ các công nghệ đi kèm, như start/stop, ngắt tạm thời 4 xi-lanh khi không cần sử dụng hết công suất.

Panamera mới có tùy chọn hộp số tự động 8 cấp và loại hợp số tự động 8 cấp ly hợp kép. Thông tin về tùy chọn hộp số sàn chưa được công bố

Xe HYUNDAI
Xe ISUZU
Xe SUZUKI
Xe MEKONG

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xe hoi viet

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *