Hơn 400 nhà đầu tư quan tâm căn hộ hướng biển giá 1,2 tỷ đồng

Sự kiện tổ chức tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội hôm 27/8 với gần 400 khách tham dự. Theo đại diện Công ty G5 – đơn vị phân phối , lễ ra mắt quy tụ nhiều khách hàng đến từ các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh…, tất cả đều quan tâm và có nhu cầu mua thực.

Tại buổi mở bán, chủ đầu tư BIM Group cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như hỗ trợ vay vốn lên đến 75% trong 20 năm với lãi suất 0% trong 12 tháng. Những khách hàng đặt mua từ 11/8 đến 15/9 sẽ nhận bộ điều hòa 2 chiều Samsung (3 điều hòa cho căn 2 phòng ngủ và 4 điều hòa cho căn 3 phòng ngủ), đồng thời ký kết hợp đồng quản lý cho thuê với Công ty G5 Property – đơn vị ký kết và quản lý hợp tác cho thuê của dự án . Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

polyad

Nhiều căn hộ giao dịch thành công tại buổi lễ mở bán.

Green Bay Premium là tòa căn hộ cao cấp thuộc dự án Green Bay Village, nằm trong quần thể chung của khu đô thị du lịch Hạ Long Marina. Được xây dựng và quản lý theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín, dự án không chỉ đảm bảo an ninh, mà còn mang tính thẩm mỹ, thân thiện và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Xây dựng trên khu đất rộng 8.150m2, Green Bay Premium có chiều cao 26 tầng với một tầng hầm, một tầng kỹ thuật và 24 tầng căn hộ. Dự án có 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse với diện tích 63-177m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ, một phòng khách và một phòng bếp.

polyad

Các căn hộ Green Bay Premium đều có tầm nhìn hướng biển và nội thất sang trọng. Thông tin liên hệ: Liên minh các sàn giao dịch G5. Hotline: 1900 636 781. Website: greenbayvillage.net.

Các căn hướng ra vịnh Hạ Long có thiết kế hiện đại, nội thất đẹp và nhiều tiện ích đi kèm nhưng chỉ có giá bán với giá từ 1,2 tỷ đồng. Theo chủ đầu tư, đây sẽ là kênh đầu tư sinh lời cao cho chủ sở hữu.

Là một trong những khách hàng đặt mua căn hộ Green Bay Premium ngay khi buổi mở bán bắt đầu, chị Hoàng Thị Hương ở Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết: “Trước khi mua căn hộ tại đây tôi đã tìm hiểu nhiều dự án. Với số tiền vừa phải, nội thất đẹp lại có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm… tôi hy vọng đây sẽ là chốn đi về bình yên của gia đình mình sau mỗi ngày làm việc vất vả”.

Khác với chị Hương, anh Nguyễn Chí Thanh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) mua căn hộ với mục đích để đầu tư bởi với tiềm năng du lịch sẵn có, cơ sở hạ tầng giao thông kết nối giữa các vùng miền thuận lợi và nhu cầu sử dụng của khách du lịch cao, việc mua căn hộ cho thuê sẽ đem lại khả năng sinh lời cao. Bên cạnh đó, khoảng cách và thời gian di chuyển từ Hà Nội xuống Quảng Ninh không xa. Nơi đây còn có nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại nên sẽ là ngôi nhà thứ hai cho gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ lễ.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *