Căn hộ ST thiết kế bởi Landmak Architecture

Khu đô thị mới Gamuda Land được chủ đầu tư Gamuda (Malaysia) đầu tư xây dựng tại Hà nội, Việt Nam. Dự án này chúng tôi được Chủ đầu tư đặt hàng thiết kế, thi công mẫu nội thất điển hình cho các mẫu nhà ở trong dự án này (show villa). Và ST House là một trong những căn hộ như thế

04- ST- gamuda (Copy)

Khối (đồ rời) đơn giản về mặt cảm giác, hợp lý về nhu cầu sử dụng.

Nội thất của ngôi nhà phải đảm bảo yếu tố sang trọng ấm cúng, phù hợp với đa số các gia đình ở Việt Nam nói riêng và ở  các nước Đông Nam Á nói chung (chủ đầu tư muốn ít nhất 70% người tham quan xem nó phải cảm thấy thích thú nó). Vì vậy, những gì gọi là cá tính, những giải pháp quá đặc biệt, những vật liệu quá thô mộc phải được loại bỏ. Thay vào đó là các khối (đồ rời) đơn giản về mặt cảm giác, hợp lý về nhu cầu sử dụng.

01- ST- gamuda (Copy)

Căn hộ này được đặt ra chủ đề cho một gia đình mà gia chủ từ 35 và 45 tuổi, gia đình này ba thế hệ : chủ nhà (vợ chồng), con chủ nhà, bố mẹ chủ nhà, em trai chủ nhà (học sinh hoặc sinh viên).

05- ST- gamuda (Copy)
Không gian sang trọng và ấm cúng

Chúng tôi đã tận dụng tất cả những hiện trạng có thể để tạo ra những công năng sử dụng (Thanh có thể hiểu là các chức năng ví dụ: tủ giày, tủ tivi) Tận dụng hộp kỹ thuật để máy bơm nước gần cửa ra vào tầng 1, chúng tôi dùng phần bên trên để làm tủ đựng giày dép, ô, mũ… Phần này ốp kính phản xạ thấp tạo ra sự sang trọng, hiện đại.

07- ST- gamuda (Copy)
Phòng khách kết hợp chức năng của hai bậc đầu tiên của cầu thang để liên kết với tủ tivi

Tại phòng khách kết hợp chức năng của hai bậc đầu tiên của cầu thang để liên kết với tủ tivi (bằng cách dung cùng 1 loại vật liệu gỗ) để tạo ra sự liên tục và tiết chế bớt các khối .

15- ST- gamuda (Copy)
Tủ quần áo “chui” lên

Tại các phòng ngủ trần thạch cao được cắt thủng, bố trí đèn chiếu sáng, để cho tủ quần áo “chui” lên, vì chúng tôi muốn: “chúng sinh ra là một phần của ngôi nhà” nhưng  mang công năng chứa quần áo.

14- ST- gamuda (Copy)
Góc nhỏ “bí mật” là không gian học tập cho trẻ

Tại vị trí phòng trẻ em, một phần của tủ quần áo được “Free corner” để cho hệ tủ bớt đặc, nặng nề, và tại vị trí đó có thể để được đồ chơi. Nơi bố trí bàn học thì tủ quần áo được cắt đi một phần để bàn học “chui vào” tạo cho trẻ em có những góc nhỏ “bí mật”.

17- ST- gamuda (Copy)
Một góc phòng ngủ

Phòng ngủ ông bà (bố mẹ chủ nhà) được bố trí với gam màu ghi + nâu trầm, một vài đồ (phụ kiện…) để cho họ hoài niệm về những năm tháng cũ.

Tủ Bếp Bằng Nhựa

Tủ Bếp Cổ Điển

Tủ Bếp Hiện Đại

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *