Thiết kế thêm một chỗ chơi trong nhà phố

Công trình làm xong không chỉ thêm một chỗ chơi với nhiều chăm chút về không gian và nội dung sinh hoạt, mà còn là minh chứng nho nhỏ về cách thức cải tạo công trình theo hướng tôn trọng bộ khung sẵn có, xử lý nội thất có tính nghệ thuật thủ công khá gọn gàng.

Tìm một chỗ cho trẻ học mà chơi, chơi mà học trong thành phố ngày càng chật chội, ô nhiễm là nhu cầu cấp thiết của nhiều gia đình có con nhỏ. Vì thế, với “sức ép về tiến độ và kinh phí vừa phải”, ngôi trường cải tạo từ một nhà kho cũ này có thể xem là một ví dụ cho sự cố gắng của những người có tình yêu thương dành cho trẻ nhỏ.

hinh 08_resizeNhững ô cửa gọi nắng…

Với chủ đầu tư, một trường mầm non đạt yêu cầu phải thật an toàn, thân thiện, đủ ánh sáng tự nhiên và cây xanh, đủ gần để tiện cho phụ huynh đưa đón…

Với nhà thiết kế cũng có 2 con đang trong độ tuổi tiểu học, những nhu cầu và đòi hỏi của trẻ đồng thời cũng là “sức ép” khi anh thiết kế và chỉ đạo thi công ngôi trường cải tạo từ một nhà kho cũ này.

Sức ép về tiến độ và kinh phí vừa phải đã đành, vấn đề thẩm mỹ đặt ra là làm sao để không gian trẻ thơ này phải đóng được vai trò giáo dục thẩm mỹ cho các bé ngay từ nhỏ.

Vốn xuất thân là một họa sĩ, anh có thể kiểm soát tốt các mảng miếng trang trí và phối màu tổng thể. Cũng như kinh nghiệm đi thi công nhiều năm đã giúp anh tận dụng tốt các chất liệu thân thiện mộc mạc như gạch bông handmade, gỗ palette cao su…

Tất cả đồ nội thất ở đây đều được xử lý bo tròn các cạnh, cửa sổ rộng có nhiều lớp che chắn và bảo vệ, hệ cửa gấp thay đổi không gian linh hoạt.

Công trình làm xong không chỉ thêm một chỗ chơi với nhiều chăm chút về không gian và nội dung sinh hoạt, mà còn là minh chứng nho nhỏ về cách thức cải tạo công trình theo hướng tôn trọng bộ khung sẵn có, xử lý nội thất có tính nghệ thuật thủ công khá gọn gàng.

hinh 01_resize

  • Chúng tôi sẽ cung cấp và phân vùng cho bạn các loại Tủ Bếp Theo Hình Dạng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn muốn mua Tu Bep Theo Hinh Dang nào, điều đó sẽ không là vấn đề khó khăn nữa, vì chúng tôi sẽ tư vấn loại nào là phù hợp với bạn.
  • Showroom Tủ Bếp đang bày bán rất nhiều sản phẩm Tủ Bếp với nhiều kích thước và Hình Dạng Tủ Bếp khác nhau, đủ chủng loại để khách hàng lựa chọn.

hinh 06_resize

hinh 02_resizeCải tạo từ nhà kho cũ, các không gian được mở rộng và dùng màu sắc cho cảm giác nhà thoáng mát hơn

 

hinh 03_resizeHệ cửa xếp lùa, có thể mở bung để ngoài sân và trong nhà thông nhau mỗi khi có tổ chức sự kiện cho các bé

hinh 05_resizeTận dụng những ô cửa cũ treo dọc bờ tường để làm window display

hinh 09_resize

 

hinh 10_resizeCột bê tông được ngụy trang bằng điêu khắc hình cây cổ thụ, có hang thỏ để trẻ chui ra chui vào nghịch ngợm

hinh 11_resizeKhông gian dùng 2 màu cam và xanh biển là cơ bản

hinh 13_resizeKhá nhiều gạch trần sơn màu, gỗ tận dụng, gạch bông vẽ tay… được phối kết thành nhiều mảng miếng tươi tắn, kích thích sự năng động, sáng tạo, trí tưởng tượng cho trẻ

Tủ Bếp Hình Chữ I

Tủ Bếp Hình Chữ L

Tủ Bếp Hình Chữ G

Tủ Bếp Hình Chữ U

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *