Chia sẻ mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái

Nếu nhà bạn có một cô con gái, chắc chắn những mẫu phòng ngủ màu hồng dưới đây sẽ khiến cô công chúa nhỏ mê mẩn. 
 
Bé gái nào cũng từng mơ ước mình được làm công chúa và buổi sáng thức dậy trong một căn phòng đẹp như cô tích này. Tuy nhiên, không phải bé gái nào cũng may mắn có được một phòng ngủ màu hồng cổ tích, nhưng vẫn có một số bé may mắn được sở hữu những gì như mơ ước. 
 
Những phòng ngủ màu hồng dưới đây tuy được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau nhưng đều có nét chung là rất nữ tính. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để bài trí phòng ngủ cho con gái của mình, thì những mẫu phòng ngủ này sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 1

1. Một căn phòng hồng toàn tập từ tường, thảm cho đến những vật trang trí hay đồ nội thất khác cũng điểm xuyết màu hồng chắc chắn sẽ khiến các cô công chúa nhỏ mê mẩn.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 2
2. Với lối bày trí giường ngủ như trong một lâu đài sẽ giúp cho giấc ngủ của các bé gái bay bổng hơn trong thế giới cổ tích.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 3
3. Một phòng ngủ có view nhìn ra bãi biển có lẽ là mơ ước của bất cứ ai. Căn phòng tuy không vuông vức nhưng với cách bày trí nội thất và việc điểm xuyết tông màu hồng khiến nó trở nên nữ tính hơn bao giờ hết.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 4
4. Những chiếc giường tầng không chỉ dùng để ngủ mà nó còn được thiết kế làm nơi để đồ chơi. Hai cô công chúa nhỏ của bạn sẽ tận hưởng thế giới cổ tích màu hồng này thật ngọt ngào.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 5
5. Phong cách cổ điển của phòng ngủ màu hồng phấn này được toát ra từ tất cả các đồ dùng trong phòng như giường tủ, chiếc ghế hay gương.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 6
6. Nếu con gái của bạn hâm mộ các nàng công chúa Disney thì đây chắc chắn là mẫu phòng ngủ bé muốn sở hữu.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 7
7. Những chiếc kệ ở đầu giường rất “ăn dơ” với bức tranh tường. Cách bày trí có chủ ý trong phòng ngủ màu hồng này giúp cho cô công chúa nhỏ cảm thấy mình như đang ở trong những câu chuyện cổ tích thật sự.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 8
8. Phòng ngủ màu hồng này có sự kết hợp màu sắc hết sức hài hòa. Chiếc giường được thiết kế đặc biệt giúp cho căn phòng thêm ấn tượng. Cô bé chủ nhân của phòng ngủ này ắt hẳn là một fan của Frozen và Elsa.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 9
9. Nếu bạn cho rằng phòng ngủ nhỏ thì không thể trang trí sao cho đẹp thì quả là một sai lầm. Bạn hoàn toàn có thể làm cho phòng ngủ của cô công chúa nhỏ trở nên duyên dáng ngay cả khi nó chỉ nhỏ như thế này.

Mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp như cổ tích cho bé gái 10
10. Cả căn phòng được trang trí bằng màu hồng từ tông đậm đến nhạt. Phòng ngủ có hai cửa sổ lớn với view tuyệt đẹp chắc chắn không chỉ khiến các bé mê mẩn mà người lớn cũng ước ao có một căn phòng tuyệt đẹp như thế này. Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất
Xu Hướng Nội Thất
Ý Tưởng Nội Thất

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *