Dạo quanh trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush

Cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush và phu nhân Laura là chủ nhân của khu trang trại tuyệt đẹp tên là Crawford ở bang Texas. Hiện nay, dù sống ở Dallas nhưng họ vẫn thường xuyên tới trang trại nghỉ ngơi, thư giãn
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 1

Vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W.Bush.
 
Nhìn từ bên ngoài, không gian trang trại cực kỳ nên thơ, phủ đầy những cây hoa xanh Texas và Idian paintbrush (loài cây thuộc họ huyền sâm, phổ biến ở Bắc Mỹ, có lá màu sáng rực trông như hoa). sư David Heymann đã phác họa ý tưởng cho trang trại, Kenneth Blasingame thiết kế, giám sát nội thất và Michael Williams hoàn thành cảnh quan với.
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 2
Trang trại như một tấm thảm hoa êm ái với sắc xanh nên thơ, quyến rũ…
 
Không gian tiếp khách của ngôi nhà rất thoáng đãng bởi nhiều cửa kính cùng những chiếc rèm che duyên dáng. Khu vực phòng khách bày trí tinh tế, sang trọng. Bức tường bên trên bệ lò sưởi bằng đá vôi được tô điểm bằng bức tranh của Adrian Martinez. Bộ sofa bọc vải màu nâu nhẹ nhàng được kết hợp cùng chiếc ghế bành đơn với họa tiết in hoa nổi bật. Đặc biệt chiếc bàn cafe do chính tay phu nhân tổng thống thiết kế. 
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 3
Phòng khách tinh tế.

Một góc nhỏ nơi phòng khách được bài trí cổ điển với chiếc bàn cổ – vốn thuộc sở hữu của cố Thượng nghị sĩ Prescott Bush, ông nội cựu tổng thống Geogre W.Bush và bộ ghế phong cách Pháp. Bên phải là hai bức họa trang trí, nổi bật là bức cây lê gai của Otis Dozier treo ở phía trên cùng.
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 4

Khu vực dùng điểm tâm của phòng bếp trở nên ấn tượng hơn nhờ những chiếc đĩa gỗ Mexico bao quanh tấm gương mạ vàng thế kỷ thứ 19. Chiếc tủ búp phê bên dưới là món đồ cổ Philadelphia, chính giữa là chiếc bàn ăn bằng gỗ – món quà từ người bà của ông Bush.
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 5
Phòng làm việc được trải thảm len sang trọng. Chân dung con vật cưng của cựu tổng thống cũng được ưu ái đặt ở vị trí nổi bật bên cạnh những bức tranh khác.
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 6

Vị trí với góc nhìn thơ mộng này là nơi cựu tổng thống Mỹ thỉnh thoảng đặt giá vẽ lên và sáng tác những bức tranh phong cảnh hữu tình. Cửa gương trong suốt khiến căn phòng như hòa nhập với thiên nhiên rộng lớn phía bên ngoài. Tường gạch cùng những chiếc ghế mây mang đậm dấu ấn của phong cách đồng quê. Lùi vào bên trong là bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, vật dụng trang trí thủ công đơn sơ từ gốm, lọ hoa giản dị mà mà vẫn toát lên nét thu hút của riêng mình…
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 7
Góc thư giãn tuyệt vời với góc nhìn ra khu vườn xanh mát.
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 8

Phòng nghỉ dành cho khách đến thăm nhà cũng được vợ chồng cựu tổng thống chăm chút kỹ lưỡng. Từ nội thất, phụ kiện trang trí cho đến màu sắc cũng không nằm ngoài phong cách chung của ngôi nhà – đó là sự nhẹ nhàng, hài hòa với thiên nhiên.
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 9

Ngoại cảnh của trang trại nơi miền Tây này quả là một không gian lý tưởng để thư giãn ngày hè. Hồ bơi gia đình được thiết kế ngay trong khu vườn rợp bóng cây xanh, cực kỳ xinh đẹp và lãng mạn. Những chiếc ghế lạ mắt được gia công theo yêu cầu của chủ nhân, đặt ở vị trí nhìn ra hồ nước rộng 10 mẫu Anh. Bên cạnh bờ hồ là cây thánh giá bằng đá, nó được xây dựng năm 2008, vào dịp đám cưới con gái của cựu tổng thống Jenna Bush với Henry Hager. 
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 10
Hồ bơi rộng nằm gọn trong khu vườn xanh mát.
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 11
 
Trang trại bình yên của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush 12 Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất
Xu Hướng Nội Thất
Ý Tưởng Nội Thất

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *