Điểm danh 14 món đồ cực kì thú vị và tiện ích khiến dân văn phòng chết mê

Những món đồ tiện ích cho dân văn phòng dưới đây sẽ khiến cho ai cũng phải trầm trồ vì tính tiện ích cũng như độ hữu dụng mà chúng mang lại.
 
dụng cụ văn phòng
Cuộn giấy nhắn có keo dán: Bạn dùng giấy nhắn thế nào, xé một tờ giấy viết lên rồi đính giấy lên tường? Không cần qua nhiều khâu như thế và cũng chẳng sợ gió thổi bay giấy nữa nếu bạn sắm cho mình cuộn giấy note có đính sẵn keo ở mặt sau thế này nữa. Chỉ cần một vài đường lăn vào tường hay cửa theo chiều xuôi xuống là bạn đã có dán xong giấy nhớ thật chắc chắn.
 

dụng cụ văn phòng
Giấy nhắn cảnh báo lỗi: Đi làm sợ nhất mắc lỗi, bởi thế một tờ giấy nhắn lỗi Error chắc chắc khiến bạn không thể nào không để mắt đến. Và nhờ vậy những cuộc hẹn sẽ luôn đúng giờ, công việc theo đó cũng luôn đúng deadline.

dụng cụ văn phòng
Võng để chân: Chiếc võng mắc ở gầm bàn làm việc sẽ giúp bạn thư giãn, đỡ mỏi chân khi phải ngồi làm việc cả ngày dài.

dụng cụ văn phòng

Tủ lạnh mini: Chiếc tủ lạnh xinh xinh với vài lon nước mát lạnh sẽ giúp bạn nạp năng lượng, thư giãn nhanh chóng mà không phải di chuyển đi đâu cả, rất tiện cho những ngày deadline đã sát nút.

dụng cụ văn phòng
Cốc giữ nhiệt: Tủ lạnh giải quyết cái nóng bức của mùa hè, còn mùa đông thì chiếc bộ cốc có đế giữ nhiệt này sẽ là món đồ tuyệt vời để đồ uống của bạn luôn ấm, nóng. Quá tuyệt phải không nào!

dụng cụ văn phòng
Găng tay chuyên dụng để gõ phím: Bạn có nhớ những ngày lạnh tê tái những ngón tay đã buốt thế nào khi ngồi lạnh cạch gõ máy tính không? Nếu sợ lạnh hãy trang bị cho mình bộ găng tay này nhé. Bàn tay cóng buốt của bạn sẽ được giải quyết hiệu quả đấy.

dụng cụ văn phòng
Lịch tùy chỉnh cơ động: Thay vì mua một cuốn lịch, bạn có thể sắm cho mình bộ lịch tự in, tùy chỉnh thế này. Chỉ cần chỉnh thứ tự ngày tháng rồi in ra một tờ giấy trắng là bạn đã có một cuốn lịch chính xác và nhanh chóng rồi. Cuốn lịch này cũng rất tiết kiệm khi có thể dùng từ năm này sang năm khác.

dụng cụ văn phòng
Đồng hồ lịch trình: Muốn làm việc hiệu quả bạn cần có kế hoạch. Buổi sáng khi đến văn phòng hãy lên một lịch chi tiết về các khung giờ cần làm trong ngày, và cứ thế thực hiện, bạn sẽ thấy công việc suôn sẻ và hiệu quả đến bất ngờ.

dụng cụ văn phòng
Khay đựng đồ thông minh: Một ngăn đựng đồ tuy nhỏ nhưng thông minh ngay trước  máy tính sẽ mang đến cho bạn không gian đựng bút, đựng điện thoại, giấy nhắn. Và càng tuyệt hơn khi khay đựng đồ này có thêm cả ổ cắm USB nữa.

dụng cụ văn phòng
Máy scan ảnh, văn bản xách tay: Sẽ không bao giờ cần hộc tốc chạy đi tìm máy scan hay máy copy nữa nếu bạn được trang bị một máy scan xách tay thế này. Quả là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những người phải đi thu thập tài liệu.

dụng cụ văn phòng
Giá lưu trữ dụng cụ thông minh: Những người vẫn đau đầu về việc bố trí bàn làm việc sao cho gọn hãy tới đây. Giải pháp cho bạn chính là dụng cụ lưu trữ thông minh Loopits này. Với đầu cố định có thể gắn chắc trên tường, kính, kim loại và đoạn dây nhựa có tính đàn hồi cao, bạn sẽ có nơi cất trữ bút, kéo, dập ghim thật nhanh và gọn gàng chưa từng thấy.

dụng cụ văn phòng
Giấy nhớ đồng hồ: Món đồ tưởng như trò chơi trẻ em này hóa ra lại rất hữu dụng để bạn ghi nhớ những cuộc hẹn quan trọng. Bạn có thể lên mặt đồng hồ những việc quan trọng rồi cài chúng thành chiếc đồng hồ để lên bàn hay thậm chỉ là đeo… lên tay để nhớ việc.

dụng cụ văn phòng
Bàn làm việc mặt giấy: Dân văn phòng chẳng còn xa lạ gì với những cuộc họp lên ý tưởng, tổng kết và chiếc bàn với mặt giấy thế này sẽ rất tiện để bạn ghi nhớ công việc hay phác thảo lên đó một vài ý tưởng để tiện chia sẻ, bàn bạc với đồng nghiệp.

dụng cụ văn phòng
Giấy nhớ dạng cuộn siêu tiết kiệm: Nói như vậy bởi với loại giấy nhớ này bạn có thể xé giấy đoạn giấy dài hay ngắn tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *