Xây nhà “đón” dự án 4 tỉ USD của VInaCapital

Sau một thời gian tạm dừng, tháng 3-2015 vừa qua, dự án khu nghỉ dưỡng Nam Hội An (nằm giữa 2 huyện Duy Xuyên và Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã khởi động lại. Với diện tích hơn 895 ha, dự án có tổng mức đầu tư 4 tỉ USD, do Tập đoàn VinaCapital hợp tác với 2 tập đoàn Trung Quốc là Chow Tai Fook (Hồng Kông) và Sun City (Macau) thực hiện. Dự án sẽ triển khai giai đoạn 1 vào đầu năm 2016 trên diện tích khoảng 50 ha.
dinh thu 26

 

  • Ban đang nghiên cứ thị trường : nhà đất bánDự án bất động sản, click vào đây để cập nhất tin mới nhất và nhanh nhất.

 

Nghe tin dự án khu nghỉ dưỡng Nam Hội An sắp triển khai, người dân đổ xô xây dựng các công trình nhà cửa, vật kiến trúc để được đền bù khi giải tỏa

 

Trước thông tin trên, vài tháng nay, nhiều người dân xã Duy Hải và Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên đua nhau xây dựng, cơi nới trái phép các hạng mục trên đất thuộc diện giải tỏa với hy vọng nhận được tiền đền bù. Theo thống kê, tại xã Duy Nghĩa có 1 hộ dân cơi nới nhà; còn tại xã Duy Hải có đến 66 hộ vi phạm, tập trung ở 2 thôn Tây Sơn Đông và Tây Sơn Tây. Ông Nguyễn Văn Thống, Chủ tịch UBND xã Duy Hải, cho biết tình trạng người dân xây dựng, cơi nới trên đất thuộc diện giải tỏa diễn ra rầm rộ từ đầu tháng 10 đến nay.

 

  • Bạn có nhà đất cho thuê ? Hãy click vào đây để đăng tin nhà đất miễn phí và tìm môi giới nhà đất nếu cần thiết

 

Người dân ở xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên đổ xô xây dựng nhà, hàng rào trước khi dự án được triển khai

 

Có mặt tại xã Duy Hải vào ngày 7-11, chúng tôi ghi nhận vật liệu xây dựng đổ đống nằm tràn lan trên các trục đường chính. Nhiều hộ dân khẩn trương xây nhà, tráng sân, dựng hàng rào…

 

Ông Nguyễn Cưỡng (SN 1954, ngụ thôn Tây Sơn Đông) phân trần do con trai mới cưới vợ nên gia đình phải dựng thêm nhà ở. Sáng 7-11, lực lượng chức năng đến lập biên bản nhưng gia đình đã mua các vật liệu để xây dựng nên họ đồng ý cho gia đình ông xây cho hết các vật liệu đã mua.

 

  • Thị trường mua đang như thế nào ? Click vào đây để biết thêm về nhà đất.

 

Trong khi đó, nhiều hộ dân khác cũng cho rằng không biết dự án được triển khai. Họ cho biết vừa nhận được giấy mời họp vào sáng 8-11, do UBND xã gửi. Việc họ xây dựng, cơi nới nhà cửa là do “có nhu cầu thực tế”.

 

Theo ông Nguyễn Văn Thống, quy hoạch dự án đã có từ nhiều năm nay nên thời gian qua, người dân tự ý xây dựng, cơi nới nhà cửa là sai. Hướng giải quyết của xã Duy Hải là lập biên bản đối với những hộ xây dựng trái phép sau ngày 2-10.

 

Trong ngày 6-11, chính quyền xã Duy Hải với sự hỗ trợ của lực lượng liên ngành huyện Duy Xuyên đã gặp mặt, vận động và lập biên bản 21 hộ vi phạm. Trong sáng 7-11, lực lượng của xã tiếp tục lập biên bản những hộ dân vi phạm còn lại.

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

 

mua ban nha dat so

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *