Kinh nghiệm giúp bạn có thể chọn ghế máy bay tốt nhất

Các hãng hàng không đều cung cấp dịch vụ đặt chỗ ngồi cho khách hàng. Theo đó, trong quá trình đặt vé bạn có thể chọn chỗ ngồi thích hợp nhờ kinh nghiệm chọn ghế máy bay dưới đây. Cùng với đó Doisongphapluat.com cũng gợi ý cho bạn bài viết tham khảo về những điều cấm kỵ khi đặt bàn làm việc theo phong thủy.

Một chỗ ngồi như ý sẽ giúp bạn có một hành trình bay vui vẻ và không mệt mỏi. Vậy như thế nào là chỗ ngồi ngồi tốt trên máy bay? Mỗi người có ý kiến riêng, nhưng chung quy lại có thể thấy rằng, tùy theo nhu cầu cũng như thể trạng của mỗi người mà sẽ có những ghế ngồi được xem là tốt nhất. Dưới đây là kinh nghiệm chọn ghế máy bay mà bạn có thể tham khảo nếu muốn hành trình sắp tới của mình được vui vẻ, thoải mái.

1. Chọn ghế máy bay thích hợp – Theo hạng ghế

Hãng hàng không nào cũng có các hạng ghế khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Nếu có điều kiện hãy chọn hạng ghế thương gia để được hưởng sự tiện nghi và thoải mái nhé. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn hạng ghế phổ thông để tiết kiệm túi tiền.

Kinh nghiem chon ghe may bay tot nhat - Anh 1

Chọn ghế máy bay thích hợp

– Theo trọng lượng cơ thể

Nếu bạn có chiều cao và trọng lượng quá khổ thì nên chọn cho mình ghế ngồi ở vị trí rộng, chỗ để chân thoải mái và dễ di chuyển. Vị trí thích hợp nhất là hàng ghế ở gần cửa thoát hiểm, các hàng ghế tại đây được xếp rộng hơn vì vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái.

– Chọn ghế cho người dễ say máy bay

Bạn là người say tàu xe thì hãy chọn cho mình ghế ở khu vực gần cánh và phần thân máy bay. Vị trí này ít có tiếng ồn và độ rung khá thấp nên sẽ tránh được tình trạng say máy bay, tránh ù tai khi đi máy bay . Lưu ý: máy bay có cấu tạo riêng với 4 động cơ phản lực nên phần đuôi máy bay khá dài nên có độ rung cao và tiếng ồn lớn. Do đó, nếu dễ say máy bay thì tránh ghế ở đuôi.

2. Chọn ghế máy bay có chỗ ngồi an toàn

Nếu chọn ghế ngồi thích hợp giúp bạn thoải mái, thì chọn ghế ngồi dưới đây sẽ giúp “ít gặp rủi ro” hơn khi máy bay không may gặp sự cố.

– Ghế ngồi ở khoang VIP trên cùng.

– Ghế ngồi gần cửa thoát hiểm, gồm các vị trí: đầu, giữa hay cuối máy bay có cửa thoát hiểm.

– Ghế ngồi gần lối đi.

Kinh nghiem chon ghe may bay tot nhat - Anh 2

Chọn ghế máy bay có chỗ ngồi an toàn

Những ghế ngồi khi máy bay không may gặp “rủi ro” có tỷ lệ sống sót thấp hơn là:

– Ngồi ghế sát thân máy bay ( khu vực này gần cửa sổ nên trường hợp máy bay có trục trặc sẽ khó ra ngoài).

– Ngồi ghế sát phần cánh máy bay.

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tử Vi Năm 2017 khó khăn? Tu vi 2017 sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

– Ngồi ghế cách xa cửa thoát hiểm (thông thường là giữa máy bay hay giữa khu vực của các khu vực của các cửa thoát hiểm với nhau).

Sơ đồ ghế ngồi trên máy bay

Ở mỗi máy bay sẽ có một sơ đồ chỗ ngồi khác nhau, như 2 – 4 – 2 hoặc 3 – 3, 2 – 3. Vì vậy, bạn có thể yêu cầu nhân viên bán vé sắp xếp vào những chỗ ngồi phù hợp.

Các hãng hàng không đều cung cấp dịch vụ đặt chỗ ngồi cho khách hàng. Theo đó, trong quá trình đặt vé bạn có thể chọn chỗ ngồi thích hợp nhờ kinh nghiệm chọn ghế máy bay dưới đây. Cùng với đó Doisongphapluat.com cũng gợi ý cho bạn bài viết tham khảo về những điều cấm kỵ khi đặt bàn làm việc theo phong thủy.

Chúc các bạn có những thông tin thật bổ ích!

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *