Bentley Bentayga được xem là mẫu SUV mạnh và nhanh nhất thế giới

Theo đó, xe được trang bị động cơ W12 6.0L tăng áp kép hoàn toàn mới của Volkswagen – tập đoàn sở hữu thương hiệu Bentley, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 663 lb-ft, cho xe khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây và tốc độ cực đại 301 km/h.

Bentley hứa hẹn Bentayga sẽ là mẫu SUV mạnh nhất và nhanh nhất thế giới.

♠ Đủ chủng loại Xe Hơi mới, Xe Hơi Cũ và cả những thông tin về Mua Bán Xe Hơi, Giá Xe Hơi được cập nhật đầy đủ, rõ ràng và chi tiết tại Xehoiviet.com để bạn có thể thoải mái tham khảo!

Bentley đã công bố loạt hình ảnh và những thông tin cơ bản về mẫu SUV đầu tiên của hãng – Bentayga trước khi có lễ ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng tới.

Theo đó, xe được trang bị động cơ W12 6.0L tăng áp kép hoàn toàn mới của Volkswagen – tập đoàn sở hữu thương hiệu Bentley, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 663 lb-ft, cho xe khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây và tốc độ cực đại 301 km/h.

Các nhà thiết kế đã cố gắng cân đối giữa tính thể thao và kiểu dáng SUV; đồng thời phải mang nét đặc trưng Bentley. Do đó, xe sở hữu những trang bị đậm “chất Bentley”, mang tính nhận diện thương hiệu cao, như lưới tản nhiệt ma trận cỡ lớn, các hốc gió hai bên cánh xe có tạo hình chữ B, và đèn pha LED nổi.

 

Đúng như dự đoán, nội thất thể hiện mức độ xa xỉ và tiện nghi cao nhất của Bentley. Không gian nội thất gần như được phủ kín bằng da cao cấp chần chỉ hình trám, cùng các chi tiết làm thủ công bằng kim loại và ốp gỗ. Khách mua xe thể chọn kiểu bố trí 4 hoặc 5 chỗ ngồi, cùng các tính năng điều chỉnh 18 kiểu và massage từng ghế độc lập.

Nóc kính panorama chạy dọc chiếm gần 60% tổng diện tích nóc xe. Tấm phía trước có thể trượt ngang và dọc, đồng thời có tấm che điều khiển điện để chắn sáng hoàn toàn.

Cửa hậu có tính năng mở rảnh tay; độ mở rộng, tiện cho việc xếp/dỡ đồ. Phía sau xe có tuỳ chọn ghế gấp phục vụ nhu cầu ngồi ngoài trời của chủ nhân.

♣ Tìm thông tin về Xe Hoi, gia nhập ngay cộng đồng Xehoiviet.com – Chợ xe Online cực sôi động và hiệu quả để có những thông tin đa dạng nhất!

Các chuyên gia thử xe của Bentley đã mất khá nhiều thời gian trên đường đua Nurburgring – hơn 400 vòng Nordschleife – để chỉnh hệ thống treo cho đạt yêu cầu. Hệ thống điện 48V cung cấp năng lượng cho công nghệ kiểm soát nghiêng thân xe chủ động Dynamic Ride của Bentley và hệ thống lái.


  • Xe MAZDA
  • Xe LEXUS
  • Xe HYUNDAI
  • Xe CHEVROLET

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xe hoi viet

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *