Toyota C-HR sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm 2016

giấu kĩ thông số kĩ thuật của chiếc xe, tuy nhiên, cho biết, nó sẽ sử dụng khung gầm TNGA giống trên mẫu Prius. C-HR cũng có một loạt lựa chọn về động cơ khác nhau bao gồm hệ thống động cơ hybrid.

Mẫu cỡ nhỏ C-HR đã được giới thiệu tại triển lãm Geneve hồi tháng 3-2016 nhưng đến nay Toyota mới công bố lịch bán cụ thể.

Theo lịch bán chính thức, sẽ được bán tại thị trường Nhật Bản đầu tiên từ ngày 14-12-2016 sau đó lần lượt đến thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Toyota C-HR là một mẫu crossover với thiết kế hiện đại khi phần đầu mang phong cách hầm hố với lưới tản nhiệt rất nhỏ và đèn pha mang hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt.

Trục la-zăng hợp kim cũng có thiết kế lạ mắt, trong khi thân xe tráng nhựa và gương chắn gió thì khá dốc. Những điểm đáng chú ý khác bao gồm cửa sổ sau nhỏ, đuôi cá phía sau và đèn hậu hình boomerang.

– Nếu đang có nhu cầu tìm Mua xe Toyota tại TpHCM hoặc Bán Xe Toyota tại TpHCM, hãy truy cập vào website Xehoiviet.com chuyên mục Xe Toyota để tìm Xe Toyota tại Tp.HCM

Toyota giấu kĩ thông số kĩ thuật của chiếc xe, tuy nhiên, cho biết, nó sẽ sử dụng khung gầm TNGA giống trên mẫu Prius. C-HR cũng có một loạt lựa chọn về động cơ khác nhau bao gồm hệ thống động cơ hybrid.

Hệ động cơ hybrid này sẽ bao gồm một động cơ đốt trong Atkison 4 xilanh 1.8 lít, chạy song song cùng 2 mô tơ điện và điều khiển bằng hộp số biến thiên vô cấp (CVT).

Điều này khiến chiếc xe có công suất tổng cộng 121 mã lực và mức tiêu thị nhiệu liệu chỉ khoảng 4,2 lít/100km khi đi ở địa hình hỗn hợp.

– Bạn sẽ dễ dàng Mua bán Xe Toyota tại TpHCM hơn khi truy cập vào Xe Hơi Việt với chuyên mục Xe Toyota tai Tp.HCM

Dự kiến, Toyota C-HR sẽ được lắp ráp tại hai nhà máy ở Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản. Ngoài ra, còn có một số thông tin khẳng định Toyota sẽ sản xuất C-HR tại cả nhà máy ở Trung Quốc và có thể là Thái Lan vào năm 2018.

Mặc dù chưa rõ giá bán cụ thể của Toyota C-HR, nhưng các đối thủ của nó như Mazda CX-3 và Honda HR-V đang có giá lần lượt là 19.960 USD và 19.115 USD, do đó, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Toyota nhiều khả năng sẽ nằm trong tầm giá này.

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xe hoi viet

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *