Mua thứ này treo trong nhà gia đình ngày càng giàu có, hạnh phúc

Những chàng trai cô gái độc thân đang mong muốn tìm được cho mình “nửa kia” thì hãy treo hình ảnh của những cặp đôi hạnh phúc hay những đôi vợ chồng trẻ đang mong muốn có em bé thì việc treo những bức ảnh về các em bé xinh xắn đáng yêu cũng sẽ giúp ích cho họ rất nhiều.

Năm 2017 Đinh Dậu – mua thứ này treo trong nhà gia đình ngày càng giàu có, hạnh phúc viên mãn, rất đơn giản nhưng sẽ đem lại nhiều tài lộc.

Nam 2017 Dinh Dau - mua thu nay treo trong nha gia dinh ngay cang giau co, hanh phuc - Anh 1

Nhìn chung, các vật phẩm phong thủy đều thể hiện điềm lành. Song tùy theo nội dung, chất liệu, cách thể hiện… mà mỗi món đồ có công năng riêng. Chẳng hạn, hoa mẫu đơn thể hiện vẻ sang trọng và quý phái, cầu chúc cuộc sống lứa đôi viên mãn. Cá chép biểu tượng cho con đường khoa bảng hanh thông. Ngựa phi nước đại (lộc mã) giúp kinh doanh phát đạt; voi hút tài lộc. Ve sầu mang ý nghĩa cuộc sống lâu dài hạnh phúc và tuổi trẻ bất diệt… Vì vậy, trước khi tặng quà phong thủy cho gia chủ, bạn cần phải nắm rõ ý nghĩa của chúng.

Những giải pháp của thuật Phong Thủy có thể khá phức tạp như phải làm mới, kê dọn lại vị trí của toàn bộ đồ đạc trong phòng nhưng cũng có thể chỉ là những biện pháp rất đơn giản như treo một tấm gương hay sắp xếp lại bàn góc…

Những tấm gương hay những đồ đạc có bề mặt nhẵn bóng có thể dễ dàngd làm tăng vượng khí nhưng bạn nên nhớ đừng để chúng ở trước cửa bởi như thế khí sẽ bị phản xạ lại và không đi vào nhà.

Chuông gió không chỉ tạo ra những âm thanh êm ái, dễ chịu mà treo chuông gió trước cửa sẽ giúp bạn điều hòa được các luồng khí trong nhà rất tốt.

Cây xanh chính là biểu tượng của cuộc sống và nó góp phần mang lại năng lượng “tươi” cho căn phòng nhưng nếu bạn có ý định dùng hoa khô trang trí thì đó không phải là một ý tưởng hợp lý.

  • Tử Vi Năm 2017 của bạn liệu có điều gì khác biệt hơn so với những năm qua? Để biết được điều đó, Tu vi 2017 sẽ cung cấp và hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

Nam 2017 Dinh Dau - mua thu nay treo trong nha gia dinh ngay cang giau co, hanh phuc - Anh 2

Hãy để tài lộc vào nhà bạn bằng cách trang trí ngôi nhà với những thác nước nhân tạo, bể cả cảnh hay thậm chí chỉ là những bức ảnh có liên quan đến nước. Nhìn chung thì những đồ đạc mô phỏng sự giàu sang phú quý cũng có tác dụng nhất định.

Những chàng trai cô gái độc thân đang mong muốn tìm được cho mình “nửa kia” thì hãy treo hình ảnh của những cặp đôi hạnh phúc hay những đôi vợ chồng trẻ đang mong muốn có em bé thì việc treo những bức ảnh về các em bé xinh xắn đáng yêu cũng sẽ giúp ích cho họ rất nhiều.

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *