Cách xác định vị trí khoan giếng trong nhà hợp phong thủy

Bạn đọc Đào Ngọc Xuân (Vinh, Nghệ An) hỏi: Nhà tôi đang xây dựng nên cần đào một cái giếng khoan dùng trong quá trình này cũng như sử dụng lâu dài sau khi vào ở. Hiện nay, quá trình đào móng đã xong, vì thế, nếu bố trí giếng khoan cũng đã có thể định hình được , đó là khu vực dưới cầu thang nhà. Vậy trong trường hợp này, đào giếng khoan có cần xem vị trí không? Đào giữa nhà, dưới khu vực cầu thang có bị phạm phong thủy?

Việc xác định vị trí khoan giếng cần phải dựa trên việc phân cung điểm hướng theo hướng nhà và sơ đồ nhà cụ thể.

Phong thuy: Vi tri khoan gieng trong nha
 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Đào Ngọc Xuân (Vinh, Nghệ An) hỏi: Nhà tôi đang xây dựng nên cần đào một cái giếng khoan dùng trong quá trình này cũng như sử dụng lâu dài sau khi vào ở. Hiện nay, quá trình đào móng đã xong, vì thế, nếu bố trí giếng khoan cũng đã có thể định hình được vị trí khoan giếng, đó là khu vực dưới cầu thang nhà. Vậy trong trường hợp này, đào giếng khoan có cần xem vị trí không? Đào giữa nhà, dưới khu vực cầu thang có bị phạm phong thủy?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, giếng nước thường liên quan đến mạch nước và mạch khí của khu đất.

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tử Vi Năm 2017 khó khăn? Tu vi 2017 sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

Vì vậy, việc đào giếng dù là giếng khoan cũng cần phải thận trọng tránh ảnh hưởng xấu đến các dòng năng lượng này. Việc xác định vị trí khoan giếng cần phải dựa trên việc phân cung điểm hướng theo hướng nhà và sơ đồ nhà cụ thể. Thông thường người ta sẽ khoan giếng vào một trong các sơn Tân, Quý, Ất, Đinh, Cấn, Tốn trong 24 sơn trên La Bàn.

Ngoài ra, giếng khoan trong nhà bắt buộc phải tránh khu vực giữa nhà vì giếng thuộc thủy khắc với trung cung thuộc hành thổ. Trường hợp giếng nằm dưới gầm cầu thang mà không phạm trung cung và nằm ở một trong các sơn trên thì sẽ không ảnh hưởng gì.

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *