Bí quyết giúp hóa giải khi nhà ở lồi, lõm khiến gia chủ không may mắn

Đặt bể cá trong nhà: Việc làm này không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp chuyển họa thành phúc khi nhà có góc nhọn, giúp nhà nhận được nhiều vận khí tốt, may mắn trong cuộc sống.

Theo quan niệm ở, một ngôi nhà tốt nhất là có hình dáng vuông vắn. Nếu không vuông vắn, có chỗ thò ra thụt vào thì sẽ ảnh hưởng đến vận may của gia chủ, khiến gia chủ gặp phải vận dữ. Vì vậy, khi thiết kế và xây dựng nhà ở, cần xây ngôi nhà vuông vức nhất có thể.

Cach hoa giai khi nha o loi, lom khien gia chu khong may man - Anh 1

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Lành dữ khi nhà có mặt lồi

Trong ngôi nhà, nếu chỗ lồi ra ở phương vị nào thì sẽ bị ảnh hưởng tương ứng chỗ đó. Cụ thể: nhà hướng Nam, nếu hướng Nam bị lồi ra là dữ; phía Đông Nam của nhà lồi ra là lành; hình của ngôi nhà ở phương vị phía Đông lồi ra là lành; nếu góc nhà phía Tây Bắc bị lõm vào là không lành; nhà ở phía Tây bị lồi ra là lành; hình của nhà ớ phía Nam lồi ra là dữ; hình của nhà ở phía Bắc bị lồi ra là lành.

Lành dữ khi nhà có mặt lõm

Phương vị nào đó của nhà mà có hiện tượng lõm vào, sẽ có 7 điểm bị ảnh hưởng nhất. Cụ thể: Phía Tây Bắc của mảnh đất xây nhà lõm vào sẽ tổn thất khí quí; nếu cả 4 phía của nhà đều có chỗ thiếu sẽ là điềm đại dữ; hình của ngôi nhà nếu có lõm vào ở cả hai hướng Nam, Bắc là vận dữ; nếu nhà có hướng Đông, Tây đều lõm vào là vận lành; nếu phía Đông của ngôi nhà lõm vào là dữ; nhà có phía Tây lõm vào là dữ; hình nhà phía Đông Nam bị lõm vào là dữ.

Lành dữ khi nhà bị góc nhọn bắn phá

Quan niệm của phong thủy truyền thống Trung Quốc rất nhạy cảm với góc nhọn bởi điều này sẽ dẫn đến những bất an, bệnh tật thường kéo đến… Nếu nhà của bạn có góc nhọn thì nên thực hiện một số phương pháp dưới đây để giúp hóa giải.

– Treo gương lõm: Gương lõm hay còn gọi là gương võng tâm khá phổ biến, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán đồ thờ cúng. Gương lõm có cấu tạo đặc biệt, có khả năng làm đảo ngược tất cả mọi thứ phản chiếu qua gương, vì vậy nó có tác dụng tiêu trừ, đánh đuổi khí xấu và hóa giải các góc nhọn bắn phá.

Bạn hãy đóng đinh và treo gương lên tường đối chiếu với góc nhọn là được. Cách làm này sẽ giúp đánh đuổi được khí xấu, nhận khí tốt vào nhà.

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tử Vi Năm 2017 khó khăn? Tu vi 2017 sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

– Treo tranh vẽ đầu dã thú: Cách hóa giải này khá đơn giản, bạn chỉ cần trao đầu thú hoặc tranh vẽ đầu thú ở bức tường đối diện với góc nhọn. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý, khi treo loại tranh này đó là không được đóng đinh vào mặt thú.

– Đặt bể cá trong nhà: Việc làm này không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp chuyển họa thành phúc khi nhà có góc nhọn, giúp nhà nhận được nhiều vận khí tốt, may mắn trong cuộc sống.

– Dùng tấm chắn: Cách làm này cũng là cách hóa giải khi nhà có góc nhọn. Trước hết, gia chủ cần xác định vị trí bị góc nhọn bắn phá, sau đó dùng tấm gỗ để che chắn lại, giúp cho những điều không tốt không vào nhà được.

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *