Nga cứu trợ ngân hàng đầu tiên – Trust Bank

lớn thứ 32 tại Nga về giá trị tài sản, theo Interfax. Đây cũng là nhà băng lớn thứ 15 về tài khoản cá nhân. Họ đã mời diễn viên Bruce Willis làm đại diện trong hàng loạt quảng cáo thời gian qua.

Trust Bank (Nga) sẽ nhận được tối đa 30 tỷ rouble (530 triệu USD) từ ngân hàng trung ương để không bị phá sản.

Đây là ngân hàng đầu tiên cần Nga cứu trợ trong cuộc khủng hoảng đồng rouble. Ngân hàng trung ương Nga cũng cho biết Cơ quan Bảo hiểm Tiền gửi – bộ phận quản lý các ngân hàng bị ảnh hưởng vì khủng hoảng – sẽ tiếp quản việc giám sát nội bộ của Trust Bank từ thứ Hai.

Các biện pháp này “sẽ giúp Trust Bank tiếp tục hoạt động thanh toán. Tất cả khách hàng của nhà băng, trong đó có người gửi tiền, vẫn có thể sử dụng dịch vụ như bình thường”, Ngân hàng trung ương Nga tuyên bố hôm qua.

  • Việc Làm 24h sẽ là kho tàng Việc Làm dành cho bạn. Tại đây, các thông tin Tuyển Dụng sẽ được upload và cập nhật liên tục, sẽ hỗ trợ hiệu quả cho bạn có thể tìm được việc một cách nhanh chóng.
trust-bank-jpeg-7699-1419303829.jpg

Trust Bank là ngân hàng đầu tiên cần Nga cứu trợ. Ảnh: Reuters

  • Để tìm được Việc Làm Nhanh chóng, rất nhiều người khá hấp tấp tìm kiếm trên những trang web không rõ ràng, dẫn đến việc bị lừa đảo. Nhưng với website tìm Viec Lam của chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn về tính trung thực và chất lượng của từng thông tin.

Trust Bank là ngân hàng lớn thứ 32 tại Nga về giá trị tài sản, theo Interfax. Đây cũng là nhà băng lớn thứ 15 về tài khoản cá nhân. Họ đã mời diễn viên Bruce Willis làm đại diện trong hàng loạt quảng cáo thời gian qua.

Tính đến ngày 1/12, Trust Bank nắm giữ 145 tỷ rouble (2,63 tỷ USD) tiền gửi cá nhân. Tuần trước, Bộ Tài chính Nga đã đề xuất tăng gấp đôi bảo hiểm tiền gửi, lên 1,4 triệu rouble (25.000 USD) nếu một nhà băng phá sản.

Dưới áp lực của đồng rouble lao dốc và các lệnh trừng phạt của phương Tây vì cuộc khủng hoảng Ukraine, ngành ngân hàng Nga có thể sẽ nhận được 1.000 tỷ rouble (18 tỷ USD) hỗ trợ vốn, theo luật mới được Chính phủ thông qua cuối tuần trước. Ngân hàng trung ương cũng cho biết sẽ sớm chọn một nhà đầu tư để cứu trợ Trust Bank, rất có thể là một trong các nhà băng lớn nhất nước.

Hãy xem thêm những công việc đang tuyển sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *