Mối liên kết giữa Bọ Cạp và các cung hoàng đạo khác

Cặp đôi này rất hòa hợp về thể xác song nữ Song Ngư trở nên phòng thủ khi Bò Cạp cứ muốn sở hữu nàng. Nếu Bò Cạp tạo cho Song Ngư một không gian dễ thở thì giữa họ sẽ có triển vọng hơn nhưng anh ta sẽ phải chấp nhận thói quen mèo vờn chuột của nàng. Còn Song Ngư không nên quên rằng Bò Cạp là một Othello chính hiệu.

Cung 1: Bò Cạp – Bạch Dương

Nữ Bò Cạp với Bạch Dương

Những hành động của họ sẽ thu hút lẫn nhau. Người Ma Kết Cưu luôn sắn sàng đối mặt với thử thách và sự tiên phong còn nữ Bò Cạp là mặt đối lập của chàng. Nhưng Bò Cạp hay có tính sở hữu, điều đó sẽ đầy người đàn ông Bạch Dương vào những giới hạn và tính ưa tự do của chàng sẽ sớm làm cho nàng trở nên cô đơn.

Nam Bò Cạp với Bạch Dương

Đàn ông Bò Cạp thích thú với cá tính năng động và hướng ngoại của nữ Bạch Dương còn Bạch Dương lại thích thú với đời sống tình dục thú vị với Bò Cạp. Song Bò Cạp muốn một sự ổn định còn nữ Bạch Dương không bao giờ từ bỏ được sự tự do của mình, vì vậy nếu muốn gắn kết, nữ Bạch Dương nên chuẩn bị tinh thần để tranh cãi với Bò Cạp về chủ đề này.

Hãy đến với website Phong Thủy Tử Vi của chúng tôi để đucợ tư vấn Xem Tử Vi, Tử Vi Phong Thủy chính xác và miễn phí!

Cung 2: Bò Cạp – Kim Ngưu

Nữ Bò Cạp với Kim Ngưu

Đây là hai nửa đối lập trong cung hoàng đạo và điều này có nghĩa rằng họ sẽ hút nhau như nam châm. Tuy nhiên, trong mối quan hệ này, tình yêu hoặc lòng thù hận sẽ đi đến cực điểm. Hai người này kết hợp sẽ có một tình yêu thú vị, tuy nhiên về lâu về dài họ có thể kiệt sức vì tính ưa sở hữu và hay đấu trí.

Nam Bò Cạp với Kim Ngưu

Đây là một trong những sự kết hợp thú vị nhất trong vòng Hoàng đạo. Người nữ Kim Ngưu rất ướt át và cuồng nhiệt, còn nam Bò Cạp thì luôn ngùn ngụt bốc lửa. Chàng ta sẽ chết chìm trong những nhu cầu trần tục của nữ Kim Ngưu và nàng thì đắm trong niềm si mê cuồng nhiệt của chàng. Nhưng mối quan hệ này rất dễ chuyển từ thái cực yêu thương sang lòng thù hận.

Cung 3: Bò Cạp – Song Tử

Nữ Bò Cạp với Song Tử

Người nữ Bò Cạp bị chết chìm vì tính tham vọng đầy thú vị của nam Song Tử còn Song Tử lại bị cuốn hút bởi thế giới nội tâm bí ẩn của Bò Cạp. Tuy nhiên, nam Song Tử nên tránh những cảm xúc mãnh liệt vì nữ Bò Cạp thích sự gần gũi kín đáo hơn. Mối quan hệ này sẽ chỉ là một trò chơi cảm xúc chứ khó bền lâu.

Nam Bò Cạp với Song Tử

Hai người này là hai cá thể rất khác nhau nên sự gắn kết tình ái thường nảy sinh. Mối quan hệ này có thể là một vở kịch tình yêu hoàn hảo với sự si mê cuồng nhiệt và những kịch tính, bất ngờ, vui vẻ. Nếu người nữ Song Tử biết nắm bắt cơ hội thì có thể đàn ông Bò Cạp đúng là người mà cô ấy đang mong đợi.

Cung 4: Bò Cạp – Cự Giải

Nữ Bò Cạp với Cự Giải

Hai con người này bị hấp dẫn bởi thế giới nội tâm kín đáo của nhau. Họ sẽ có một mối quan hệ tinh tế với những cảm xúc hòa hợp cả về thể xác lẫn tâm hồn. Nhưng đàn ông Cự Giải có lẽ không say đắm và hoang dã như người nữ Bò Cạp vẫn mong đợi từ tâm khảm.

Nam Bò Cạp với Cự Giải

Luôn làm chủ được xúc cảm của mình, đàn ông Bò Cạp là đối tượng khó cưỡng lại nhất đối với nữ Cự Giải. Mặt khác Bò Cạp sẽ không thể kìm được khao khát chiếm hữu nữ Cự Giải. Cặp đôi này lý tưởng cho một mối quan hệ tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên nữ Cự Giải hãy cẩn thận một điều rằng rất có thể sẽ có một ngày Bò Cạp phá hủy tất cả những gì anh ta hằng tôn thờ.

Cung 5: Bò Cạp – Sư Tử

Nữ Bò Cạp với Sư Tử

Mặc dù cũng có lúc người nữ Bò Cạp rất vui lòng được đóng một vai trong trò chơi của Sư Tử, nhưng nhu cầu về sex của nàng có thể khiến Sư Tử hãi sợ. Cả hai con người này cùng có yêu cầu cao và thích thách thức nhau, nhưng hàng dãy fan hâm mộ cuồng nhiệt và bóng bẩy của Sư Tử rất có thể khiến Bò Cạp nổi cơn ghen.

Nam Bò Cạp với Sư Tử

Mối quan hệ này đầy sức mạnh với sự hòa hợp của cảm xúc và thể xác. Đàn bà Sư Tử thích phô trương, năng động còn đàn ông Bò Cạp thì âm ỉ, hay quan trọng hóa vấn đề và khó tính. Nếu nữ Sư Tử không tỏ ra vồn vã với ai khác thì Bò Cạp vẫn còn là của cô ta.

44988604

Cung 6: Bò Cạp – Xử Nữ

Nữ Bò Cạp với Xử Nữ

Mối quan hệ này đầy thách thức. Người đàn ông Xử Nữ cần một đời sống tình yêu nguyên tắc và thực tế, còn người Bò Cạp trái lại say đắm và cuồng nhiệt hơn, những mục tiêu của họ cũng lộn xộn hơn. Nàng sẽ không nhận được cảm xúc đầy đủ của đối tác, đặc biệt là khi đàn ông Xử Nữ muốn giữ khoảng cách đối với chính cảm xúc riêng tư của anh ta.

Nam Bò Cạp với Xử Nữ

Trong mối quan hệ với Bò Cạp, đàn bà Xử Nữ cảm thấy như mình bị chìm xuống đáy sâu tận cùng. Vẻ nam tính của Bò Cạp là một sức hút cực lớn khiến Xử Nữ không cưỡng nổi nhưng có lẽ nàng sẽ không thể chịu nổi tính gia trường của Bò Cạp.

Cung 7: Bò Cạp – Thiên Bình

Nữ Bò Cạp với Thiên Bình

Đàn ông Thiên Bình ao ước một mối quan hệ và tình yêu đối với người đàn bà Bò Cạp tiềm ẩn sức mạnh nội tâm. Phụ nữ Bò Cạp lại ngưỡng mộ thế giới kỳ ảo của Thiên Bình và họ rất hòa hợp với nhau về thể xác. Nhưng cặp đôi này lại cũng có quá nhiều đam mê và nhu cầu khác nhau. Đàn bà Bò Cạp muốn tất cả trong khi Thiên Bình chỉ muốn được thoải mái và tự do.

Nam Bò Cạp với Thiên Bình

Cặp đôi này sẽ lặn sâu xuống bể tình đầy bí ẩn nội tâm. Họ quyến rũ lẫn nhau bằng sự khác biệt của mình. Mối quan hệ này đầy say đắm và sâu sắc, nhưng có thể người nữ Thiên Bình sẽ cảm thấy rằng nàng cần nhiều không gian hơn và thêm nữa các cuộc giao tế vui vẻ, trong khi đàn ông Bò Cạp lại chỉ thích được ở một mình với nàng.

Cung 8: Bò Cạp – Bọ Cạp
Có một tình yêu sét đánh giữa đàn ông và đàn bà Bò Cạp. Cả hai đều tràn đầy cảm xúc nhưng họ cũng sẽ nhanh chóng chia tay vì cả hai đều quá mạnh mẽ. Sự lãng mạn này thú vị song cũng đầy bão tố, trừ phi họ thích thú với những nhân tố nguy hiểm này.

Cung 9: Bò Cạp – Nhân Mã

Nữ Bò Cạp với Nhân Mã

Đàn bà Bò Cạp bị hấp dẫn bởi chủ nghĩa tự nhiên của đàn ông Nhân Mã nhưng tính cách này của anh ta lại không liên quan đến cảm xúc. Nhân Mã cần được tự do và đi bất cứ lúc nào anh ta muốn, trong khi nữ Bò Cạp lại cần phải biết rằng anh ta đang ở đâu và đang làm gì. Sự kết hợp này rất thú vị nhưng có thể trở thành một câu chuyện bi thảm.

Nam Bò Cạp với Nhân Mã

Nữ Nhân Mã và nam Bò Cạp dễ dàng tạo nên một câu chuyện tình ướt át. Đàn ông Bò Cạp quyến rũ với đầy năng lực tình dục nhưng anh ta thích là người được điều khiển mối quan hệ này. Nhân Mã thì lại không chịu đựng nổi tính ghen tuông và dễ bị kích động của Bò Cạp.

Cung 10: Bò Cạp – Ma Kết

Nữ Bò Cạp với Ma Kết

Cả đàn bà Bò Cạp và đàn ông Ma Kết đều bị đánh thức bởi sức mạnh tiềm ẩn của đối tác. Thỉnh thoảng có thể xảy ra xung đột giữa họ xoay quanh chuyện ai sẽ làm chủ gia đình. Đàn ông Ma Kết học được ở nữ Bò Cạp tình yêu đối với cuộc sống và nàng học được ở chàng những quan điểm rất thực tế.

Nam Bò Cạp với Ma Kết

Mối quan hệ này đầy thách thức và thường dễ dàng kết đôi. Cả hai bị điều khiển bởi sức mạnh của nhau, nhưng nữ Ma Kết là một con người đầy tham vọng và Bò Cạp có thể oán giận những thành quả của nàng nếu anh ta không thể theo kịp nàng. Rất nhanh chóng, cả đôi bên sẽ trở nên mệt mỏi lẫn nhau.

Cung 11: Bò Cạp – Bảo Bình

Nữ Bò Cạp với Bảo Bình

Mối quan hệ này đầy thu hút và thú vị. Tuy nhiên đàn bà Bò Cạp muốn xen vào mọi chuyện của Bảo Bình trong khi chàng lại rất ghét bị như thế. Vấn đề chính là tự do có ý nghĩa với chàng hơn cả tình yêu nữa. Đôi khi có những cặp Bò Cạp – Bảo Bình hạnh phúc một cách bất thường, ấy chính là vì Bò Cạp có thể kìm nén tính ghen tuông của nàng.

Nam Bò Cạp với Bảo Bình

Mối quan hệ này dựa trên hấp lực to lớn đối với những nhu cầu và khao khát khác biệt của cả đàn ông Bò Cạp và đàn bà Bảo Bình. Cả hai người này đều muốn điều khiển mối quan hệ của mình. Đàn ông Bò Cạp thì muốn làm ông chủ, còn nữ Bảo Bình thì muốn làm chủ cảm xúc của mình. Cuối cùng, nữ Bảo Bình có thể nhận ra rằng nàng có rất ít cơ hội nhưng vẫn không kìm nén được việc ngã vào vòng tay của người đàn ông quyến rũ này.

Cung 12: Bò Cạp – Song Ngư

Nữ Bò Cạp với Song Ngư

Đàn bà Bò Cạp và đàn ông Song Ngư có sự tương hỗ lẫn nhau nhưng mối quan hệ này đầy thách thức. Song Ngư là một con người của xã hội và thích ngồi cùng đám bạn bè để kể về chuyện tình của mình hơn là ở nhà với người tình. Bò Cạp thì trái lại không muốn đời tư của mình quảng bá đi khắp thành phố. Mối quan hệ này mới đầu thì lãng mạn nhưng cách sống rất khác nhau sẽ khiến họ trở nên khó thích nghi với nhau.

Nam Bò Cạp với Song Ngư

Cặp đôi này rất hòa hợp về thể xác song nữ Song Ngư trở nên phòng thủ khi Bò Cạp cứ muốn sở hữu nàng. Nếu Bò Cạp tạo cho Song Ngư một không gian dễ thở thì giữa họ sẽ có triển vọng hơn nhưng anh ta sẽ phải chấp nhận thói quen mèo vờn chuột của nàng. Còn Song Ngư không nên quên rằng Bò Cạp là một Othello chính hiệu.

Ngoài Tử Vi còn có nhiều danh mục khác tương tự như Tu Vi mà bạn nên xem như :

Tử Vi 2016 Bính Thân

Thái Ất Tử Vi 2016

Mệnh Số 12 Con Giáp

Tử Vi Phương Tây

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *