Chia sẻ các loại gạch lát sân vườn, vỉa hè đang được ưa chuộng hiện nay

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại  khác nhau, mang lại sự lựa chọn rất đa dạng cho người dùng. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tham khảo những dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Không chỉ giúp đảm bảo mỹ quan đô thị nhờ sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng, các loại vỉa hè còn có ưu điểm là rút nước rất nhanh, thi công không phụ thuộc thời tiết, giá thành phải chăng… nên ngày càng trở nên phổ biến ở các khu đô thị.

những mẫu gạch lát vỉa hè đẹp

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát sân vườn vỉa hè khác nhau, mang lại sự lựa chọn rất đa dạng cho người dùng. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tham khảo những dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1.  

gạch block lát sân vườn, vỉa hè đẹp

Là loại gạch được hình thành không quá quá trình nung nấu ở nhiệt độ cao nhưng vẫn đảm bảo được độ bền chắc, an toàn trong sử dụng. Ngoài các kiểu dáng, kích thước thông thường thì loại gạch này còn có dạng hình tròn, thoi… giúp dễ dàng ốp lát và tạo phong cách bề mặt theo ý muốn. Bên cạnh đó, gạch block cũng có rất nhiều màu sắc, mang lại vẻ bắt mắt cho công trình và sự lựa chọn phù hợp ý muốn cho người dùng.

2.  

Tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là loại gạch lát sân vườn, vỉa hè được sử dụng phổ biến nhất, đồng thời cũng là loại được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại gạch này còn có tên gọi khác là gạch đá mài, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ ép rung thủy lực hiện đại, đảm bảo cao về mặt chất lượng cho gạch.

gạch terrazzo lát vỉa hè đẹp

Terrazzo là loại gạch lát sân vườn, vỉa hè có khả năng chịu được lực tác động lớn, do đó thường thích hợp sử dụng cho các hạng mục chịu lực qua lại lớn với tần suất thường xuyên như: vỉa hè, sân vườn, bãi đậu xe, sân trường học, bệnh viện, công viên…

Không những vậy, terrazzo còn cho khả năng thoát nước rất nhanh, khó bị bám bẩn nhưng cũng rất dễ để lai chùi, vệ sinh, tạo ma sát cao, không gây trơn trượt nên đảm bảo tính an toàn cao cho việc đi lại vào mùa mưa. Bên cạnh đó, đây cũng là loại gạch sân vườn, vỉa hè có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc nhất, vừa mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, vừa thích hợp và tăng giá trị thẩm mỹ cho mỗi phong cách công trình.

3.  

gạch trồng cỏ lát sân vườn, vỉa hè đẹp

Gạch sân vườn, vỉa hè dạng trồng cỏ là loại bao gồm từ 2 – 6 lỗ để có thể trồng xen cỏ vào bên trong, tạo cảnh quản vừa đẹp mắt, vừa sạch sẽ… phù hợp sử dụng cho công viên, các viền vỉa hè và  làm lối đi cho sân vườn.

4.  Gạch nung truyền thống

gạch nung truyền thống lát sân vườn, vỉa hè

Đây cũng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong việc trang trí cho sân vườn và vỉa hè. Loại gạch này cũng sở hữu các ưu điểm dễ dàng chấp nhận như: dễ thi công, giá thành rẻ, đảm bảo tương đối về mặt thẩm mỹ. Với loại gạch lát này thì bạn có thể sử dụng 1 hoặc kết hợp nhiều màu sắc với nhau để tạo sự sinh động, hiện loại gạch này có 6 tone màu: đỏ, đỏ nhạt, kem, xám, xám nhạt.

Trên đây là liệt kê một số loại gạch vỉa hè phổ biến và được ưa chuộng nhất, để được tư vấn lựa chọn hợp lý và sử dụng có hiệu quả, đồng thời cung cấp những sản phẩm đảm bảo về chất lượng và mẫu mã nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với sửa chữa nhà để được hỗ trợ tốt nhất.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *