Bảy bước để giúp bạn tìm một chỗ ở hoàn hảo

Trở thành một người chủ nhà có thể là một khái niệm ly kỳ, nhưng thực tế của việc sở hữu một ngôi nhà không phải lúc nào nắng và hoa hồng – nhảy với đôi mắt nhắm lại, có thể đất bạn ở một vị trí có khả năng không thoải mái.
Rất may, có một sự chuẩn bị rất ít và trung thực tự đánh giá, bạn có thể tránh được những cạm bẫy phổ biến, không chỉ trong quá trình mua hàng, nhưng trong quá trình săn nhà là tốt.

Đây là theo Wayne Albutt, các Rawson quản lý bán hàng khu vực của Tập đoàn cho các Western Cape , người chia sẻ hướng dẫn từng bước của mình để đảm bảo bạn nhập thị trường với bàn chân tốt nhất của bạn về phía trước.

Bước 1: Kiểm tra đánh giá tín dụng của bạn

Hãy đối mặt với nó, không có nhiều người trong chúng ta có thể mua một căn nhà mà không có một số loại tài trợ, nhưng đảm bảo tài chính có thể được gần như không thể nếu bạn đang trong danh sách đen, có một đánh giá tín dụng xấu, hoặc không có hồ sơ tín dụng ở tất cả.

“Có rất nhiều người dân Nam Phi những người hoàn toàn không biết những dấu đen trên hồ sơ tín dụng của họ, và nó có thể là một bất ngờ khó chịu khi bạn tiếp cận một ngân hàng hoặc trái phiếu khởi với một thỏa thuận bán hàng và phát hiện ra rằng không có ai quan tâm đến đem lại cho bạn một khoản vay. Nếu có ngay cả một cơ hội một-trong-một trăm rằng hồ sơ của bạn là không tì vết, làm cho bạn một ưu và kiểm tra nó trước khi bạn đặt chân vào nhà show diễn đầu tiên của bạn.
“Bằng cách đó, nếu bất cứ điều gì là sai, bạn có thể dành thời gian để xóa tên của bạn và phục hồi các hồ sơ của bạn trước khi rơi vào tình yêu với ngôi nhà hoàn hảo,” Albutt nói.

Ông nói rằng một trong những cách dễ nhất để kiểm tra hồ sơ tín dụng của bạn là đến thăm một người khởi trái phiếu có thể đưa bạn qua toàn bộ quá trình, cũng như cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về kích thước của các khoản cho vay nhà bạn có thể hội đủ điều kiện – là một điều hữu ích có sau này trong quá trình này.

ban nd011

Tin đăng mặt tiền trên website NhaDatSo.com

Bước 2: Xem xét liệu việc là lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống hiện tại và tương lai của bạn

Albutt nói một khi bạn đã xác định chắc chắn rằng tài chính là có thể, đó là thời gian để xem xét liệu mua vào là một sự lựa chọn lối sống tốt cho bạn.

“Sở hữu tài sản có thể được khen thưởng, nhưng nó là rất nhiều trách nhiệm, và nó không phải là điều đúng đắn cho tất cả mọi người ở tất cả các giai đoạn của cuộc sống”, ông nói.

“Hãy suy nghĩ về lối sống hiện tại của mình cũng như nơi bạn sẽ có trong thời gian từ năm đến mười năm. Nếu bạn đang có khả năng di chuyển công việc, di chuyển các thành phố hoặc đi xa cho các bộ phận lớn của năm, sự linh hoạt của thuê có thể lớn hơn những lợi ích của việc sở hữu. ”

Albutt nói người thuê nhà cũng được bảo vệ bởi những thứ như CPA và Luật Nhà ở cho thuê, và có chi phí bảo trì tối thiểu và trách nhiệm.

Tuy nhiên, những gì người thuê nhà không có là sự tự do để làm bất cứ điều gì họ muốn với không gian của họ, và sự hài lòng khi biết rằng chi phí nhà ở hàng tháng của họ đang góp phần hướng tới một tài sản có giá trị.
“Điều lớn nhất cần nhớ là mua một ngôi nhà là cam kết lâu dài. Nếu tài sản của bạn ngừng suiting nhu cầu của bạn, bạn không thể chỉ lên và đi – ít nhất là không phải không có khả năng tham gia một hit tài chính, “Albutt nói.

“Nếu bạn không thể chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ không thay đổi đáng kể trong tương lai gần, quyền sở hữu tài sản có thể không phải là quyết định tốt nhất cho bạn vào lúc này.”

Bước 3: Hiểu được các chi phí của việc sở hữu một ngôi nhà

Nếu bạn chắc chắn rằng mua sẽ phù hợp với lối sống của bạn, bạn sẽ cần phải xem xét cho dù đó là giá cả phải chăng trong thời gian dài, có nghĩa là sự hiểu biết các chi phí liên tục của việc sở hữu một ngôi nhà.

Điều này bao gồm trả nợ vay mua nhà, lãi và thuế, và bảo trì không thể tránh khỏi mà sẽ cần phải được thực hiện, cũng như các chi phí chuyển nhà của người khác vào nhà của bạn.

Albutt nói tính trả nợ trái phiếu là phổ biến rộng rãi trên mạng, nhưng một người khởi trái phiếu là đặt cược tốt nhất cho việc tìm kiếm những gì kích thước thế chấp bạn muốn thực sự hội đủ điều kiện.

“Đừng dựa vào đó qui tắc rằng bạn sẽ đủ điều kiện để trả nợ trái phiếu lên đến một phần ba thu nhập của bạn. Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào thặng dư hàng tháng của bạn, “ông nói.

“Nó cũng quan trọng – đặc biệt là bây giờ – để qua ngân sách cho những việc như trả nợ trái phiếu. Lãi suất đang tăng lên và bạn sẽ được trả tiền nhiều hơn trong tương lai. Giá và thuế cũng có khả năng tăng cao hơn nhiều so lạm phát trong vài năm tới – Tôi muốn dự đoán ít nhất 20% trong hai năm tới, và lên đến 100% trong tiếp theo năm trong lĩnh vực bất động sản trung bình “.

ban nha rieng

Danh mục bán nhà riêng trên website NhaDatSo.com

Đối với chi phí bảo trì, Albutt nói rằng bạn nên dành tối thiểu 1% giá trị của nhà bạn mỗi năm – đó là R10 000 một năm trên R1 triệu nhà – để tăng hoặc duy trì giá trị của tài sản của bạn. Trung bình có nhiều như 3% đến 5% hàng năm thậm chí có thể được yêu cầu.
Bước 4: Hiểu được các chi phí mua nhà

Có khả năng xử lý các chi phí sở hữu là một điều – chi phí mua là khác.

“Các chi phí trả trước mua một tài sản chung phải được trả tiền ra khỏi túi – bạn không thể chỉ cần thêm chúng để vay mua nhà của bạn,” Albutt nói.

“Rất nhiều người nghĩ rằng đó chỉ là tiền gửi mà họ cần để tiết kiệm cho, nhưng có một số chi phí đáng kể khác để giữ trong tâm trí là tốt. Ví dụ, phí luật sư thường là một sự ngạc nhiên cho người mua không chuẩn bị. ”

Trên R1 triệu căn nhà với một R900 000 nhà cho vay, chuyển chi phí, bao gồm thuế chuyển nhượng, Deeds Văn phòng phí, lệ phí và các dịch vụ luật sư, hiện nay tổng số hơn R26 000. Thêm vào đó chi phí vay mua nhà của gần R22 000, và đặt cọc 10% , và bạn sẽ cần ít nhất 000 R150 tiền mặt để thực hiện việc mua xảy ra.

Albutt nói cho một R2 triệu ngôi nhà, những con số này tăng hơn gấp đôi. Cách dễ nhất để ngân sách cho các chi phí là sử dụng một mạng máy tính chi phí chuyển nhượng . Đây sẽ là khá chính xác, nhưng không phải là một con số đảm bảo.

Bước 5: Lập một danh sách mong muốn

Albutt nói nếu bạn đã thực hiện thành công thông qua các bước 1-4, rất có thể mua một căn nhà là một quyết định tốt cho bạn. Bây giờ, bạn có thể chuyển sang các công cụ thú vị: vẽ lên một danh sách mong muốn của những gì bạn muốn trong một nhà. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với cách bạn làm điều này – hầu hết người mua nhận được nó sai.

“Hãy cố gắng tránh xa những thứ vật chất khi vẽ lên một danh sách mong muốn, và tập trung vào” tại sao, không phải là “những gì. Ví dụ, không viết xuống ‘trần cao’ khi những gì bạn yêu thích là nhà kiểu cũ hoặc một cảm giác không gian. Đừng viết ‘nhà bếp lớn’ -. Viết ‘Tôi thích nấu ăn ”

Albutt nói rằng một đại lý bất động sản tốt sẽ có thể giải thích những yếu tố này để cho bạn thấy những ngôi nhà sẽ không chỉ phục vụ bạn, nhưng hỗ trợ và nâng cao cuộc sống của bạn và của những người thân yêu của bạn.

“Đừng quên xem xét nhu cầu và sở thích của tất cả mọi người sẽ được chia sẻ ngôi nhà của bạn. Điều quan trọng là bạn biết được thị hiếu và nhu cầu của đối tác của bạn, và tìm một thỏa hiệp mà làm việc cho bạn cả, “ông nói.

Bước 6: Tìm một diện tích phù hợp

Trong khi nguyện vọng là quan trọng, Albutt cảnh báo chống lại sự cám dỗ để đi qua ngân sách để có được vào vùng ngoại ô lựa chọn đầu tiên của bạn.

“Nó tốt hơn để thỏa hiệp về diện tích hơn để quá mức tài chính cho mình, nhưng nó thuộc vào bạn cho dù bạn muốn các nhà tốt nhất trong một vùng ngoại ô ít hoặc nhà tồi tệ nhất trong một vùng ngoại ô tốt hơn”, ông nói.

“Trong khi sau này là gần như chắc chắn là một đầu tư tốt hơn, trước đây có thể cung cấp một lối sống tốt hơn, và bạn sẽ cần phải cân nhắc đó của những người là quan trọng hơn đối với bạn, hoặc tìm một sự cân bằng ở đâu đó ở giữa.”
Bước 7: Chọn ba thực đại lý bất động để làm việc với

dan phuong

 

Tìm kiếm trên website NhaDatSo.com

Sau khi đã chọn vùng ngoại ô hay vùng ngoại ô lý tưởng của bạn , đó là thời gian để liên lạc với một vài thực các đại lý bất động sản đang hoạt động trong khu vực đó.

Albutt nói chọn một tác nhân chính, và hai đại lý thứ cấp khác để khuyến khích cạnh tranh lành mạnh và tìm kiếm một động cơ. Tuy nhiên, không chỉ cần ngồi lại và mong muốn các đại lý của bạn được lựa chọn để đến với bạn. Hãy chủ động khi nói đến việc cập nhật, đại lý của Nam Phi đang được sử dụng nhiều hơn để phục vụ người bán hơn người mua, và có thể cần một di chuyển thân thiện với tất cả bây giờ và sau đó phải ưu tiên tìm kiếm của bạn, ông nói.

Albutt nói bằng cách làm theo những bảy bước, bạn nên được tốt trên con đường của bạn để tìm kiếm một tài sản mà sẽ làm cho bạn hạnh phúc, nhưng nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, mất một thời gian để ngồi xuống với một đại lý bất động sản giàu kinh nghiệm và chạy thông qua bất kỳ quan tâm bạn có thể có.

“Mua bất động sản không phải là điều đáng sợ nếu bạn đã làm bài tập ở nhà của bạn.”

Ông nói như cho bước tiếp theo: không tìm một ngôi nhà, hãy tìm một nhà.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

11111

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *