Lỗi chuyển khoản ngân hàng “biến” khách hàng thành tỷ phú

Khi ngân hàng thông báo với Fischer, anh này đã đề nghị được chuyển số tiền sang một tài khoản khác để sinh lãi trong khi chờ thu hồi . Fischer hứa sẽ dùng toàn bộ tiền lãi cho công tác từ thiện. Nếu đề nghị được chấp thuận, trong khoản thời gian đó, tài khoản khổng lồ này có thể đem về cho Paul Fischer 7,3 triệu USD. Tuy nhiên, đáng tiếc cho anh là ngân hàng đã từ chối ngay lập tức.

Lúc kiểm tra tài khoản, đột nhiên một người đàn ông ở Florida phát hiện ra mình đã thành tỷ phú, sở hữu số tiền khổng lồ lên tới 89 tỷ USD.

Khi Paul Fischer kiểm tra tài khoản vào đêm thứ sáu vừa rồi, anh này suýt ngất và không tin nổi vào mắt mình khi màn hình hiển thị trong tài khoản có 88.888.888.888,88 USD. Dãy số 8 may mắn đã biến Paul Fischer đã trở thành tỷ tỷ phú với tổng tài sản 89 tỷ USD.

Tất nhiên, không phải có một nhà “siêu” từ thiện nào đã tặng tiền cho Paul Fischer và cũng chẳng có phép màu nào xảy ra. Ngân hàng của Paul Fischer là SunTrust Bank ở Florida đã nhanh chóng phát hiện ra lỗi kỹ thuật nghiêm trọng này.

  •  Mạng Việc Làm là một trong những trang web Tìm Việc Làm chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin tuyển dụng trung thực nhất, sẽ giúp bạn Tìm Việc Nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.
paul

Màn hình máy tính hiển thị tài khoản của Paul Fischer vào trưa thứ 7 vừa rồi, trước khi số tiền bị ngân hàng thu hồi. Ảnh: palmbeachpost.com

Tuy nhiên, trước khi ngân hàng biết và khắc phục lỗi, số tiền khổng lồ nằm trong tài khoản của Paul Fischer 5 tiếng đồng hồ. Suốt thời gian đó, anh Fischer, một người kinh doanh trang sức ở Florida, đã đau hết cả đầu không biết làm gì với 89 tỷ USD.

  •  Mang Viec Lam sẽ được kết nối với nhau, tạo nên một tổng thể Tìm Việc hiệu quả, giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Khi ngân hàng thông báo lỗi kỹ thuật với Fischer, anh này đã đề nghị được chuyển số tiền sang một tài khoản khác để sinh lãi trong khi chờ thu hồi . Fischer hứa sẽ dùng toàn bộ tiền lãi cho công tác từ thiện. Nếu đề nghị được chấp thuận, trong khoản thời gian đó, tài khoản khổng lồ này có thể đem về cho Paul Fischer 7,3 triệu USD. Tuy nhiên, đáng tiếc cho anh là ngân hàng đã từ chối ngay lập tức.

Đến trưa thứ 7, toàn bộ 89 tỷ USD được ngân hàng Sun Trust Bank tịch thu. “Tất cả đã tan biến. Tôi lại nghèo như cũ sau khi thành tỷ phú trong 5 tiếng đồng hồ”, Fischer than thở với tờ Wall Street Journal. Không chỉ riêng Paul Fischer, một số khách hàng khác của SunTrust Bank cũng được một phen suýt thành tỷ phú trong ngày thứ sáu.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *