Chương trình quảng cáo bao cao su rơi vào tình trạng gặp hạn

Bản thân Tagore là một người tích cực tham gia phong trào phòng chống AIDS, song bà cho rằng nên chuyển thời gian phát sóng sau 11 h đêm, hay thậm chí chỉ nên trong rạp chiếu bóng, thay vì chiếu ra rả suốt ngày vào giờ trẻ nhỏ đang xem TV như hiện nay.

có hương thơm trên truyền hình Ấn Độ đang nằm trong tầm soi xét của giới chức địa phương. Cuối tuần qua, Hội đồng Tiêu chuẩn Quảng cáo và Ban kiểm duyệt cùng lên tiếng yêu cầu Chính phủ cấm phát sóng đoạn phim quảng cáo mà họ cho là tục tĩu và phản cảm này.

  •  Mạng Việc Làm là một trong những trang web Tìm Việc Làm chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin tuyển dụng trung thực nhất, sẽ giúp bạn Tìm Việc Nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.
Anh chàng lái xe tải này đang thổi bong bóng bao cao su

Anh chàng lái xe tải này đang thổi bong bóng bao cao su trong lễ hội condom ở Ấn Độ hồi tháng 9 năm nay. Ảnh: Reuters.

Series “áo mưa” có hương dâu tây, chocolate và chuối của nhà sản xuất DKT đang được quảng cáo rầm rộ trên truyền hình Ấn Độ, phát sóng chủ yếu vào ban ngày. Một dòng title “Hương vị yêu thích hằng đêm của bạn là gì?” luôn thường trực trên màn hình, mỗi khi nhà đài trình chiếu đoạn phim quảng cáo đó.

  •  Mang Viec Lam sẽ được kết nối với nhau, tạo nên một tổng thể Tìm Việc hiệu quả, giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Theo yêu cầu của Hội đồng Tiêu chuẩn Quảng cáo và Ban kiểm duyệt, nên cấm phát sóng chương trình quảng cáo vào ban ngày. Chủ tịch Ban Kiểm duyệt Sharmila Tagore chỉ trích nó quá ư phản cảm và gợi dục.

Bản thân Tagore là một người tích cực tham gia phong trào phòng chống AIDS, song bà cho rằng nên chuyển thời gian phát sóng sau 11 h đêm, hay thậm chí chỉ nên quảng cáo trong rạp chiếu bóng, thay vì chiếu ra rả suốt ngày vào giờ trẻ nhỏ đang xem TV như hiện nay. 

Một quan chức của DKT cho hay chương trình quảng cáo của họ không phải nhằm cổ vũ cho sex, mà hướng tới các cặp vợ chồng vốn ngại dùng “áo mưa” vì sợ mùi mủ cao su.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *