Những điểm nổi bật trong mặt bằng căn hộ Sunrise Riverside 3 PN

Mặt bằng căn hộ Sunrise Riverside 3 PN có điểm gì đặc biệt?

Căn hộ được xây dựng hiện đại và thông minh, chắc chắn sẽ đem lại cho người sử dụng một trải nghiệm mới lạ và đặc biệt nhất là cực kỳ sang trọng. Với hệ thống SmartHome thông minh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý cư dân. Cùng với chúng tôi tìm hiểu về mặt bằng các bạn nhé.

Mặt bằng Căn hộ Sunrise Riverside 3 PN

+ Can ho Sunrise Riversideđược thiết kế thông minh có thể 4- 6 người sinh sống được nơi đây.Với 3 PN , 2PN riêng biệt cùng với 1 PN kèm toa- lét. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các cặp vợ chồng.

+ Phòng ngủ Căn hộ Sunrise Riverside được thiết kế thông minh và không kén người chọn. Ánh sáng, màu sắc, trang trí và các vật dụng trong phòng tạo nên sự lãng mạn, gần gũi và thoải mái trong gia đình.

+ Phòng khách được thiết kế với không gian thoáng đãng cùng với cửa kính hiện đại giúp quý cư dân sinh sống tại căn hộ có một không khí với thiên nhiên, thoáng đãng. Phòng khách cũng là nơi được khách đến thăm nhiều nhất nên Căn hộ Sunrise Riverside được thiết kế có hướng view ra ngoài với những khung nhìn đẹp, vườn, mở ra ban công, hiên, trung tâm thành phố….

+ Phòng khách được bố trí giữa phòng ăn và cửa sổ tạo một sự thoải mái nhất cho người sử dụng Căn hộ Sunrise Riverside.Ý đồ thiết kế được tạo dựng trong căn hộ này, phòng khách và phòng bếp gần nhau tạo sự ấp cúng nhất của gia đình.Ăn uống, nghỉ ngơi relax xem nhưng tin tức thời sự, hoạt hình,….. rất phù hợp với xu hướng của người Việt Nam chúng ta.

Cách trang trí Can ho Sunrise Riverside thêm sắc màu

+ Thêm chỗ lưu trữ ẩn. Chọn đồ nội thất tích hợp thêm không gian lưu trữ để hạn chế sự lộn xộn. Một chiếc rương/hòm hoặc ghế ottoman có thể chứa đồ bên trong là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, dựa theo chu vi của căn phòng, bạn thử sử dụng những chiếc tủ ngăn kéo để có thêm nhiều chỗ để đồ hơn.

+ Giảm kích thước ghế sofa. Đối với một số không gian, một chiếc ghế/bộ sofa hoành tráng không hề phù hợp. Thử chọn ghế sofa có chiều cao thấp hơn, đệm ngồi mỏng hơn và kích thước được thu gọn lại so với bình thường để thay thế. Bạn nên chọn sofa có đường nét thiết kế đơn giản và có chân để tạo độ thoáng cho mắt nhìn.

+ Cổ điển mà tươi mới.Căn phòng sau không che được nét thô cứng cũ kĩ từ trần gỗ và cánh cửa mục. Tuy nhiên, chủ nhà không hề có ý định giấu giếm hay sửa sang những phần thô mục mà kết hợp chúng với chiếc thảm xanh và bộ ga giường có màu sắc nhẹ nhàng. Sự kết hợp mới lạ này đã mang đến cho căn phòng sự tươi mới mà không mất những nét đơn sơ ban đầu.

+ Trang trí tường.Không khó để làm một bức tường trở nên rực rỡ. Phòng ngủ sau trở nên sinh động mà cũng rất “dịu dàng” với tranh tường hoa xanh cực nổi bật. Kết hợp với bộ giá gỗ hai bên và ga giường đồng tông màu, căn phòng đã hoàn chỉnh set nội thất cho phong cách retro cực chuẩn.

Mặt bằng Căn hộ Sunrise Riverside sẽ làm bạn hài lòng khi bạn đến tham quan. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn tham quan dự án nhà đất Sunrise Riverside. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *