Thiếu kinh nghiệm ư, chả sao cả!

Khi đi thực tập, các bạn nữ có thể làm các công việc như chứng từ, dịch vụ khách hàng; các bạn nam có thể theo các anh, chị đi trước ra cảng, học hỏi cách làm thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu… Đây là môi trường giúp các bạn nắm được cụ thể công việc của mình, va chạm và học hỏi cách xử lý những tình huống phát sinh

Vừa qua, anh Đỗ Văn An, quản lý kinh doanh tại Công ty TNHH Happer Việt Nam (quận Thủ Đức, TP HCM), đã đến Phòng Dịch vụ Việc làm Báo Người Lao Động tuyển chọn ứng viên. Ít ai biết rằng trước đây, anh An cũng từng là ứng viên đến tìm việc tại Phòng Dịch vụ Việc làm của báo. “Tôi tin tưởng Báo Người Lao Động từ khi mới ra trường, đây là đơn vị đầu tiên hỗ trợ tôi trong quá trình tìm việc. Với vai trò quản lý kinh doanh tại công ty, khi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, tôi nghĩ ngay đến báo bởi chất lượng ứng viên và dịch vụ của phòng rất tốt” – anh An bày tỏ.

♦ Nhà Tuyển Dụng đang tìm kiếm những ứng viên cần Việc Làm và mong muốn tìm được Việc Làm Nhanh, đừng bỏ lỡ cơ hội!

Chia sẻ về những kinh nghiệm dành cho các bạn sinh viên đang muốn theo ngành xuất nhập khẩu, anh An cho rằng đối với ngành này, các bạn nên chấp nhận va chạm sớm bằng cách xin thực tập ở các công ty. Các bạn có thể chấp nhận thực tập không lương để lấy kinh nghiệm vì thật sự lý thuyết suông ở trường vẫn chưa đủ để các bạn chinh phục được nhà tuyển dụng khi tham gia phỏng vấn. Khi đi thực tập, các bạn nữ có thể làm các công việc như chứng từ, dịch vụ khách hàng; các bạn nam có thể theo các anh, chị đi trước ra cảng, học hỏi cách làm thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu… Đây là môi trường giúp các bạn nắm được cụ thể công việc của mình, va chạm và học hỏi cách xử lý những tình huống phát sinh.

♦ Những tin tức Viec LamViệc Làm 24h được Mangvieclam.com cập nhật liên tục, tham khảo ngay!

Anh An cho biết thêm: “Với vai trò quản lý kinh doanh hiện tại, tôi không ngại chọn những bạn sinh viên mới ra trường gia nhập đội ngũ của mình vì các bạn còn trẻ, nhiệt huyết, nhạy bén nên quá trình tiếp thu và hòa nhập công việc mới rất nhanh. Tôi khuyên các bạn đừng e dè khi ứng tuyển vì cơ hội của các bạn rất nhiều, không chỉ công ty tôi, các đơn vị khác cũng không ngại chọn các bạn nếu các bạn thể hiện được năng lực bản thân”.

Bảo Vệ/Vệ Sĩ/An Ninh

Quảng Cáo/Marketing/PR

Chăm Sóc Khách Hàng

Du Lịch/Nhà Hàng/Khách Sạn

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *