Người mệnh Thủy nên chọn màu sắc nhà nào?

Theo , màu sắc hình thành nên các trường năng lượng tác động đến đời sống của con người. Bởi vậy, đây luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi tiến hành xây dựng hoặc cải tạo nhà.

Trong thiết kế, màu sắc ngoại thất và nội thất có sự tác động trực tiếp đến người sử dụng. Màu sắc thể hiện tính cách, sở thích; có tác động lớn đến tâm trạng, cảm xúc và tình cảm của người sử dụng.

Lua chon mau sac nha cho nguoi menh Thuy - Anh 1

Màu sắc hình thành nên các trường năng lượng luôn
tác động đến đời sống của con người.

Theo quan niệm của phong thủy, màu sắc hình thành nên các trường năng lượng luôn tác động đến đời sống của con người, cân bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương, phát huy những thuận lợi và hạn chế những bất lợi ảnh hưởng đến con người.

  • Tử Vi hay tử vi đẩu số, là một môn khoa học phương đông, hoàn toàn không phải là bói toán vì được xây dựng trên học thuyết và kiến thức sách vở, Tu Vi cho biết vận mệnh con người. Bạn có thể Xem Tử Vi ở những người có kinh nghiệm về lĩnh vực này hoặc xem online trên mạng.

Hành Thủy là biểu tượng của mùa đông và nước nói chung (cơn mưa lất phất hay mưa bão). Người mệnh Thủy là người linh hoạt, uyển chuyển trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, kể cả đời sống tình cảm; là những người có tư tưởng cấp tiến, có năng khiếu nghệ thuật, có tài ngoại giao và rất sáng tạo.

Lua chon mau sac nha cho nguoi menh Thuy - Anh 2

Không gian nội thất dành cho người mệnh Thủy hướng đến
sự bộc lộ cảm xúc và những sáng tạo.

Màu sắc ngôi nhà thường được người mệnh Thủy lựa chọn theo hai cách, dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc:

– Tương sinh với bản mệnh: chọn màu màu trắng, Vàng, các sắc ánh kim của hành Kim (Kim sinh Thủy).

– Tương sinh màu bản mệnh: xanh biển, đen.

Theo quy luật tương khắc, vì Thổ khắc Thủy nên cần tránh sử dụng màu nâu, nâu đất, cam đất của mệnh Thổ.

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc, cũng nên lưu ý đến phong cách thiết kế của ngôi nhà và quan trọng là vật liệu sử dụng.

Không gian nội thất dành cho người mệnh Thủy là những không gian hướng đến sự bộc lộ cảm xúc và những sáng tạo về hình khối, hướng đến những phong cách biến hóa đa dạng của xu hướng đương đại, truyền tải những cảm xúc mạnh mẽ hoặc lãng mạn, thư giãn.

Lua chon mau sac nha cho nguoi menh Thuy - Anh 3

Vật liệu liên quan đến mệnh Kim và Thủy thường được chọn sử dụng.

Hầu hết không gian của hành Thủy thường tạo nên cảm giác mát mẻ, sự sâu lắng; còn lại, tùy thuộc vào trang thiết bị và đồ trang trí, tạo hình của sàn tường trần, và nhu cầu của chủ nhà sẽ quyết định tính chất bình yên hay chuyển động cho ngôi nhà. Ngoài ra, xu hướng hiện đại và tối giản cũng rất phù hợp với người hành Thủy, đặc biệt là những người trẻ trung và thành đạt (trên 30 tuổi).

Vật liệu liên quan đến mệnh Kim và Thủy thường được chọn sử dụng. Điển hình như nước (hồ nước, hồ cảnh, tiểu cảnh nước, hồ cá, bể cá), kim loại, thủy tinh, vật liệu sáng bóng có tính phản chiếu, các loại gạch kính…

Trong không gian nội thất theo hành Thủy, những gam màu xanh biển nhạt, xanh trời nhạt, xanh ngọc nhạt, trắng thường được sử dụng chủ yếu; với một tỷ lệ nhỏ, dùng để nhấn vào vài vị trí trong không gian (mảng tường đặc biệt, ghế sofa, bộ bàn ghế ăn, gối, thảm…) thì những gam màu xanh đậm hơn hoặc có sắc độ tươi hơn được chọn sử dụng.

Lua chon mau sac nha cho nguoi menh Thuy - Anh 4

Hầu hết không gian của hành Thủy thường tạo nên
cảm giác mát mẻ, sự sâu lắng.

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, ,
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *