Tìm hiểu về tác dụng và cách lựa chọn Thạch Anh theo phong thủy

Nếu dùng làm quà tặng kỷ niệm cưới, hồng là viên đá cho kỷ niệm 2 năm ngày cưới, pha lê là năm thứ 3 và năm thứ 15, tím là năm thứ 4 và năm thứ 17, vàng là năm thứ 13 và năm thứ 17.

Thạch anh là loại đá quý đa dạng màu sắc tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý đến ý nghĩa để lựa chọn màu đá phù hợp với mệnh của mình.

5 loại đá phong thủy mang lại may mắn cho gia chủBí mật những hầm vàng nằm sâu trong núi ở Thụy Sĩ
 
– Đem lại tài vận, bình an cho gia đình gia chủ. Giúp gia chủ cải thiện tình cảm, thắt chặt nhân duyên đem lại hạnh phúc cho gia đình.
 
– Có tác dụng cải thiện phong thủy và tích tài khí.
 
– Tác dụng trấn trạch, tránh tà, vừa vượng vừa phát.
 
– Tăng cường phát triển trí tuệ và ổn định trạng thái tinh thần. Đặt thạch anh tím trên bàn học hoặc đầu giường giúp bạn phát huy trí tuệ và cải thiện thị lực tốt hơn.
 
– Đối với những trường hợp nhà không được hướng: đối diện chính cửa ra vào là đường cái hoặc vị trí nhà ở góc đường hình chữ L, cửa nhà có cây to hoặc cột điện nên treo trước cửa ra vào một quả chuông gió bằng đá thuộc họ thạch anh hoặc góc nhà hướng cửa ra vào đặt động thạch anh tím có thể tránh tà.
 
– Khử sóng từ phát ra từ tivi, máy tính, lò vi sóng.
 
– Khử mùi: cửa nhà vệ sinh treo thạch anh hoặc đặt thạch anh có thể giải uế khí.
 
– Có tác dụng với những người bị hiện tượng bóng đè.

Cách lựa chọn màu sắc thạch phù hợp theo phong thủy
Khi cần sử dụng đá thạch anh theo phong thủy, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp theo bảng màu sắc ngũ hành tương sinh tương khác như sau:
Tac dung va cach lua chon thach anh theo phong thuy-Hinh-2
 
Tac dung va cach lua chon thach anh theo phong thuy-Hinh-3
 
 
Dựa vào bảng màu sắc trong phong thủy, người mệnh thổ nên đeo đá thạch anh có màu sắc của đất để tương hợp hoặc màu lửa (hành hỏa) để tương sinh. Tương tự như vậy, những người mệnh Hỏa nên đeo màu của lửa để tương hợp hoặc màu của cây cối (hành mộc) để tương sinh. Người mệnh Mộc đeo màu của cây cối để tương hợp và màu của nước (hành Thủy) để tương sinh. Người mệnh Thủy nên đeo màu của nước để tương hợp hoặc màu của kim loại (hành Kim) để được tương sinh. Người mệnh Kim nên đeo màu của kim loại để tương hợp hoặc màu của đất (hành thổ) để tương sinh.
 

  • Tử Vi Năm 2017 của bạn liệu có điều gì khác biệt hơn so với những năm qua? Để biết được điều đó, Tu vi 2017 sẽ cung cấp và hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!
 
Ngoài ra, một số loại thạch anh cũng là biểu tượng của các tháng trong năm. Người sinh tháng giêng có thể chọn đá thạch anh hồng, tháng hai chọn thạch anh tím, tháng tư chọn thạch anh pha lê và tháng mười một chọn thạch anh vàng.
 
Theo cung hoàng đạo, thạch anh tím là viên đá của cung Bảo bình, cung Song ngư, cung Song tử. Thạch anh vàng là đá của cung Thần nông.
 
Nếu dùng làm quà tặng kỷ niệm cưới, thạch anh hồng là viên đá cho kỷ niệm 2 năm ngày cưới, thạch anh pha lê là năm thứ 3 và năm thứ 15, thạch anh tím là năm thứ 4 và năm thứ 17, thạch anh vàng là năm thứ 13 và năm thứ 17.

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *