Nên lưu tâm đến 6 tướng mạo của đàn ông

Khi tuổi còn trẻ, sự nghiệp của họ có thể chỉ ở mức thường thường bậc trung nhưng càng về sau, từ ngoài 40 tuổi trở ra, mọi thứ sẽ phất lên như diều gặp gió. Các bà vợ vì thế hãy yên tâm, vững chí bền gan chờ đến ngày nếm thành quả ngọt lành!
Xin mách các chị em, dù có là nữ cường nhân cũng nên lưu tâm đến 6 tướng mạo của đàn ông dưới đây. Lấy được họ, phúc “bảy mươi đời” như cha ông ta vẫn nói!
1. Trán rộng và đầy
Vầng trán đại diện cho tiền vận và có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc đời mỗi người. Đàn ông, ai có vầng trán rộng và đầy, không cần cao nhưng bề ngang rộng và không quá dô, ưa nhìn là người có tiền vận vô cùng tốt đẹp.

– Bạn đang đắn đo không biết tìm  những thông tin về Tử vi 2017 tuổi Mùi, Tử vi tuổi Mùi 2017Xem tử vi 2017 tuổi Mùi ở đâu cho chất lượng, đến ngay Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Mùi để tìm cho mình những thông tin vô cùng hữu ích nhé!!!

Tuong mao dan ong co phuc “bay muoi doi” bao nguoi nguong mo
Ảnh minh họa. 
Tuổi trẻ học hành hanh thông, thuận lợi, sớm thành danh hoặc có vị trí vững vàng trong công việc, sự nghiệp khi còn ít tuổi. Họ không làm đến giám đốc, trưởng ban thì cũng là thủ lĩnh trong cương vị mình đảm nhận.
Quả tình thực tế cho thấy, đàn ông có diện mạo kiểu này đức cao mà quyền cũng trọng vì thường ngày họ làm việc nhanh nhẹn dứt khoát, lại vô cùng may mắn, hay được quý nhân phù trợ và rất hiểu chuyện, cư xử khéo léo nên được lòng người.
Lấy được người chồng như vậy là niềm mong mỏi của các chị em. Nhưng nhắc nhỏ phái nữ rằng, đàn ông cũng cần thời gian để thành danh, nếu yên bề gia thất sớm, bận lo liệu cho gia đình, ngưỡng thành công của họ sẽ muộn hơn chút đỉnh đấy! Đừng đòi hỏi ở chồng mình quá nhiều bạn nhé.
2. Đôi tai nằm ở vị trí cao hơn đường chân mày
Dạng tướng mạo này không thường gặp, thậm chí phải nói là khá hiếm thấy, nhưng không phải là quá “ly kì” khó kiếm. Thường người có tướng mạo đặc biệt này rất thông minh, đĩnh ngộ, họ có trí tuệ hơn người, bản lĩnh cũng phi phàm.
Họ có sức bật rất lớn, nếu sinh trưởng trong một gia đình dòng dõi, có gia thế thì sau này khi từ 35 tuổi trở ra, sẽ khó ai cùng trang lứa bì kịp. Nhưng nếu sinh ra trong một gia đình bình thường, chỉ cần chịu khó nỗ lực chăm chỉ, họ cũng sẽ tạo dựng được cơ đồ “hoành tráng” trước độ tuổi trung niên.
Tuýp đàn ông này rất khéo trong giao tiếp, cư xử nhẹ nhàng, hòa nhã, rất yêu chiều và hiểu tâm lý phụ nữ. Họ vừa khéo lại rất thật và tình cảm nên làm vợ họ là “phúc bảy mươi đời” cho các cô gái may mắn.
Hãy yên tâm, họ không phải dạng người “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” đâu, lấy nhau về, cả hai sẽ tiền bạc dư dả, cuộc sống sung sướng, yêu thương tình cảm vô cùng. Ông xã sẽ không bao giờ trách mắng vợ, làm việc gì cũng suy nghĩ trước sau và ưu tiên vợ con lên hàng đầu.
3. Lông mày thanh tú ưa nhìn
Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới có cặp “mày ngài” bạn nhé. Đàn ông rất nhiều người cũng có đôi lông mày trong mơ đấy! Phải nói rằng, phái mạnh có tướng mạo lông mày thanh tú này, đa phần đều là người có đời sống tình cảm và tinh thần vô cùng tốt đẹp.
Họ vui vẻ, lạc quan, giỏi giao tiếp, rất có tài và thông minh, lỗi lạc. Ưu điểm của họ là luôn biết nhìn xa trông rộng và thực sự cầu tiến, ham học hỏi. Sở trường của họ là kiên trì bền bỉ, không bao giờ chịu đầu hàng số phận.
Người như thế này, vận may không sớm thì muộn cũng sẽ tự động ùn ùn kéo đến. Muộn thì ngoài 40 tuổi họ tạo dựng nên một sự nghiệp vững vàng. Vợ con sẽ luôn được chăm lo, vun vén vẹn toàn, sướng sung.
4. Lưỡng quyền cao rộng
Lưỡng quyền nhô ra nhiều hay ít, cao hay thấp đều có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của một người đàn ông. Cánh mày râu ai có lưỡng quyền cao là người suy nghĩ tích cực, có ý chí phấn đấu tốt, họ rất kiên định độc lập.
Những người có nhân diện kiểu này nếu tài đức vẹn toàn, nói năng nhẹ nhàng mà “có gang có thép” thì rất dễ thành công, nổi bật hơn người. Các cô gái, ai lấy được người chồng như vậy thì sung sướng vạn phần.
Đừng chê chồng quá tham công tiếc việc, đôi lúc bỏ bê quên mất vai trò làm chồng, làm cha. Hãy dùng sự nữ tính và cách riêng có của mình để luôn giữ lửa yêu đương, tình cảm mặn nồng bạn nhé.
5. Cằm tròn đầy
Đàn ông ai có khuôn cằm đầy đặn, “mỡ màng” là người ôn hòa, thân thiện, làm việc tích cực hướng thiện, xử lý mọi chuyện nhanh nhẹn, tích cực quyết liệt và khôn khéo.
Tuýp người kiểu này, tuy thành công hơi muộn mằn nhưng càng về già càng may mắn, để lại phúc lộc tốt đẹp cho con cháu. Ưu điểm của họ là luôn lo lắng chu toàn cho vợ con và gia đình hai bên nội ngoại.
Khi tuổi còn trẻ, sự nghiệp của họ có thể chỉ ở mức thường thường bậc trung nhưng càng về sau, từ ngoài 40 tuổi trở ra, mọi thứ sẽ phất lên như diều gặp gió. Các bà vợ vì thế hãy yên tâm, vững chí bền gan chờ đến ngày nếm thành quả ngọt lành!
6. Sống mũi cao, ngay ngắn
Đàn ông có tướng mũi to, cao, sống mũi “vun vút” ngay ngắn không chênh lệch thô ráp, là những người có vận mệnh giàu sang, phú quý, gặp nhiều may mắn và công thành danh toại.
Mũi càng dài, càng cao thì sự nghiệp càng tỉ lệ thuận, công danh hoạn lộ càng vô cùng may mắn. Kiểu người như vậy, bạn bè vừa nhiều, cấp dưới lại đông, ai cũng chung sức đồng lòng giúp đỡ chứ không bao giờ tị hiềm, ghen ghét, đố kỵ. Họ thường có “số” làm lãnh đạo là vì như vậy.
Các chị em khi chọn chồng, nên tinh ý khéo léo ở chỗ, đàn ông nhiều người mũi rất cao nhưng lại có nếp gãy. Chớ dại dột mà trao gửi thân phận cả đời cho họ, vì người như thế, “sướng trước khổ sau”, tiền vận thì tốt mà hậu vận long đong, cuộc đời ít khi gặp may mắn, có tiền mà không có quyền, có thực lực mà không được trọng dụng.

– Ngoài Tu vi 2017 Dinh Dau cho tuoi Mui còn có những danh mục hữu ích khác, bạn cần tìm hiểu như:

Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Tỵ

Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Ngọ

Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Thân

Tử vi 2017 Đinh Dậu

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *