Bài trí cây xanh trong nhà bếp có hợp phong thủy không?

Tương tự như vậy, trong phong thuy nha bep việc chọn loại cây phù hợp cũng khá quan trọng, cây có sống được trong môi trường đó hay không là do cách chọn lựa của bạn. Chọn cây để đặt ở phòng khách đơn giản hơn việc chọn cây phù hợp cho phòng bếp bởi không gian phòng khách thường rộng rãi, thoáng đãng và dễ đưa cây xanh vào vị trí tầm nhìn của khách hơn là ở căn bếp chật chội và nhiều vật dụng. Tuy nhiên, theo phong thủy nhà bếp khi bố trí cây xanh trong bếp và phòng ăn lại mang lại những hiệu quả rất lớn. Chúng giúp làm thoáng mát khoảng không gian nhà bếp vốn luôn là nơi gắn liền với hình ảnh oi bức, nóng nực mỗi khi được nhắc đến, đặc biệt là vào trong mùa hè nóng bức. Hơn thế nữa, cảm giác gần gũi với thiên nhiên còn giúp kích thích cảm giác ngon miệng.

 

Hiện nay theo các chuyên gia phong thuy nhà ở có rất nhiều người thích bài trí các cây xanh trong phòng bếp của gia đình để mang một chút thiên nhiên vào phòng bếp giúp mang lại cho không gian nhà bếp thêm phần sinh động và tươi mát, nhưng vẫn ngần ngại không biết có nên hay không?

Theo phong thủy bạn có thể đặt các chậu cây cảnh trong nhà bếp để tăng vân may. Tuy nhiên, cần lưu ý hướng của nhà bếp để cho loài cây cho phù hợp.

– Bạn đang đắn đo không biết tìm  những thông tin về Tử Vi 2017, Xem Tử Vi 2017Tử Vi Đinh Dậu 2017, ở đâu cho chất lượng, đến ngay Tử vi 2017 Đinh Dậu để tìm cho mình những thông tin vô cùng hữu ích nhé!!!

cay-xanh-cho-nha-bep
Cây xanh cho nhà bếp

1. Bếp hướng Nam

Theo phong thuy nha bep nên bài trí những cây cảnh có nhiều lá, điều nàysẽ giúp ích cho gia chủ trong việc tích lũy tiền bạc.

2. Bếp hướng Đông và Đông-nam

Nên bài trí những loài cây có hoa màu đỏ. Điều này có lợi cho sức khỏe và tài lộc của các thành viên trong gia đình.

3. Bếp hướng Tây và Tây-bắc

Cạnh cửa sổ phòng bếp nên bài trí những loại cây có hoa vàng như hoa thủy tiên, mai vàng, cúc vàng… Điều này không chỉ có tác dụng ngăn cản sát khí mà còn có thể thu hút vượng khí vào nhà.

4. Bếp hướng Đông-bắc và Tây-nam.

Nên bài trí các loại hoa có màu hồng. Sẽ giúp cho trí tuệ minh mẫn và tình cảm gắn bó trong gia đình

4. Bếp hướng Bắc

Nên bài trí các loại hoa có màu trắng, màu xanh. Ngoài ra, cần đảm bảo đầy đủ ánh sáng trong phòng bếp. Các vật dụng trong bếp như tạp dề, dép lê, khăn lau, khăn trải bàn… nên chọn màu ấm áp, giúp tăng sinh khí.

– Ngoài Tu vi 2017 Dinh Dau còn có những danh mục hữu ích khác, bạn cần tìm hiểu như:

Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Thân

Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Dậu

Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Tuất

Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Hợi

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *