Thiết kế tháp cỏ thân thiện đạt giải Kiến trúc Foundation

Những cửa sổ mang nhiều ánh nắng mặt trời , hút gió biển trong lành lưu thông tự do làm cho không gian bên trong công trình có một bầu không khí dễ chịu. Theo sư thiết kế thì: “tác phẩm này giống như một cổng thông tin vũ trụ của bầu trời, biển và cho trái đất. Nó sinh ra là dành cho trẻ em và phần trẻ con trong mỗi chúng ta”.

 

Một nghệ sĩ và một kiến ​​trúc sư cùng tham gia tạo ra một tháp canh nho nhỏ bằng cỏ lợp, nhìn ra những khu rừng, những bãi biển, và bầu trời ở Bắc Ireland có tên gọi là “nhà của Jeffry”, nơi này được xây dựng bởi người hai người dân địa phương là Emily Mannion và Thomas O’Brien trên một vách đá ở công viên Forest Ards.

Thomas-OBrien-Emily-Mannion-Thatch-Roofed-Jeffry-House-3

Cấu trúc khung gỗ của tác phẩm có tác dụng giảm thiểu tác động môi trường cho phép chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục xung quanh.

 Thomas-OBrien-Emily-Mannion-Thatch-Roofed-Jeffry-House-5

Nhà của Jeffry lấy tên từ một cái hồ gần đó gọi là Lough Jeffry và nó được xây dựng sau khi O’Brien thắng giải cuộc thi Kiến trúc Foundation ở Ireland, đồ án kêu gọi ý thức nâng cao môi trường xung quanh tự nhiên nơi đây. Ngoài đặc điểm cấu trúc khung gỗ góc cạnh thì mái tranh phân hủy sinh học dệt từ rơm khô dệt cũng tạo nên nét độc đáo cho nó.

Thomas-OBrien-Emily-Mannion-Thatch-Roofed-Jeffry-House-6 Thomas-OBrien-Emily-Mannion-Thatch-Roofed-Jeffry-House-11

Những cửa sổ mang nhiều ánh nắng mặt trời , hút gió biển trong lành lưu thông tự do làm cho không gian bên trong công trình có một bầu không khí dễ chịu. Theo kiến trúc sư thiết kế thì: “tác phẩm này giống như một cổng thông tin vũ trụ của bầu trời, biển và cho trái đất. Nó sinh ra là dành cho trẻ em và phần trẻ con trong mỗi chúng ta”.

Thomas-OBrien-Emily-Mannion-Thatch-Roofed-Jeffry-House-4

Thomas-OBrien-Emily-Mannion-Thatch-Roofed-Jeffry-House-7Mặt cắt

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *