Độc đáo China Chilcano – nhà hàng pha trộn ba nền văn hóa

“Lấy cảm hứng từ sự kết hợp của các món ăn trên thực đơn, José đã mời thực khách tới một không gian pha trộn các nền văn hóa Peru, Trung Quốc và Nhật Bản” – sư giải thích.

Dự án có tên China Chilcano – một nhà hàng ở Washington, D.C vừa được hoàn thành.  Đây là dự án của José Andrés tại công ty thiết kế Capella Garcia Arquitectura. Công trình này là sự pha trộn của ba nền văn hóa: Peru, Trung Quốc và Nhật Bản.

 

 

1

  • Bạn có thể tham khảo riêng các loại Nha Dat Cho Thue khác nhau như:

 

2

Với mô-tip thiết kế tách biệt với văn hóa dân gian truyền thống, José đã hình dung lên một không gian hiện đại và riêng tư tại phòng ăn lớn – một không gian thân thiện để thưởng thức bữa trưa. Phong cách độc đáo của José Andrés mang đầy tính nghệ thuật sáng tạo đã tạo nên không gian lạ thường phóng khoáng.

3

Khách hàng có thể dừng lại ở không gian phòng ăn để thưởng thức cảm giác như đang đứng ngoài phố, không gian này là sự kết hợp của phong cách industrial và phong cách tại các quán bar. Bức tranh tường với tên gọi “Both Worlds” thiết kế bởi nghệ sĩ người Peru Cecilia Paredes mang đến không gian đón khách đầy màu sắc và cá tính.

4 5

Di chuyển dọc theo phòng ăn chính của China Chilcano, căn phòng rộng hơn và trang trọng hơn. Thực khách sẽ nhìn thấy một chiếc bàn ăn tròn lớn bao quanh bởi các thanh tre. Dành cho những vị khách muốn thưởng thức bầu không khí thư giãn, China Chilcano sẽ đưa bạn đến khu vực với phong cách Nhật Bản Tatami đặc biệt với bàn và ghế sofa.

6 7 8

Theo con đường đi xuống phía cuối của nhà hàng, khách hàng sẽ tìm thấy sự riêng tư trong không gian với quầy bar Ceviche, một món ăn chủ lực của ẩm thực Peru .

9 10 11 12 13 14

Trần nhà của China Chilcano trang trí bằng đèn neon – lấy cảm hứng từ Nazca lines (Nazca lines: các kí tự cổ được tìm thấy trên sa mạc Nazca phía Nam Peru, được Unesco công nhận là di sản thế giới). Thiết kế tổng thể dựa trên các yếu tố đơn giản: thùng tái chế, thang treo trần nhà, tấm panel thép.

15

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *