Ra măt concept xe đạp trang bị hệ điều hành Android

Điểm khác biệt của Le Syvrac so với những chiếc thông minh khác là ”bộ não” điều hành riêng dựa trên vi xử lý 4 nhân (quad-core), kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4GB. Ngoài ra, người dùng còn có thể tương tác trực tiếp với chiếc xe thông qua nền tảng Android trên một màn hình 4inch đươc đặt giữa hai tay lái.

Mới đây, LeEco hãng công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt một sản phẩm thông minh vô cùng táo bạo có tên Le Syvrac. Le Syvrac là một chiếc thuộc phân khúc xe địa hình, được thiết kế và tạo dáng dựa trên xu hướng tương lai, với các đường nét lạ mắt với điểm nhấn ở phần khung.xedapthongminhnghenhinvietnamvnreri_pgvq

Điểm khác biệt của Le Syvrac so với những chiếc xe đạp thông minh khác là ”bộ não” điều hành riêng dựa trên vi xử lý 4 nhân (quad-core), kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4GB. Ngoài ra, người dùng còn có thể tương tác trực tiếp với chiếc xe thông qua nền tảng Android trên một màn hình 4inch đươc đặt giữa hai tay lái.

Chưa hết, hãng LeEco còn đặt rất nhiều các thiết bị hỗ trợ cho người dùng như bộ cảm biến nhịp tim, đèn laser phân làn, loa mini và cả camera hành trình đi kèm. Bên cạnh đó, phần khung sườn của thân xe Le Syvrac, còn được tích hợp một dãy phím cứng cơ bản giúp người lái có thể khởi động camera, bật đèn và chuyển về chế độ đỗ xe (P).

Hiện tại, mức giá bán tại thị trường Trung Quốc dao động từ 800 đến 6.000 USD với tùy chọn mặc định rất cả khung xe đều là carbon. Le Syvrac cũng sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Xe Bentley tại Tp.HCM
Xe Honda tại Tp.HCM
Xe Ford tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *