Những yếu tố phong thủy giúp căn Vincom Shophouse Yên Bái buôn may bán đắt

Đế căn hộ Vincom Shophouse Yên Bái đẹp và lung linh mà phù hợp với phong thủy .Hãy cùng tham gia với dự án Vincom Shophouse Yên Bái để có một căn hộ hoàn hảo và phù hợp với phong thủy nhất cho bạn và gia đình bạn.

https://cdn103.nhadatso.com/images/project/cropthumb/800x500/2016/04/22/59835/e756b7b530f3e57dad066388012caace.jpg

Trái cây, ngũ cốc

Trái cây và ngũ cốc có ý nghĩa mang lại sự no đủ trong phong thủy. Những bát hoa quả tràn trề, hay cây sai trĩu quả là những vật phẩm phong thủy thường được sử dụng.

Người ta thường xếp 9 quả cam hay mận, được đặt trong một chiếc bát màu vàng, hay những chùm nho đỏ, dứa tươi và chuối được xếp đầy trong khay, hoặc cũng có thể treo tranh vụ mùa bội thu… Đây là những biểu tượng phong thủy mang lại sự no đủ về vật chất, bạn nên đặt vào góc tài lộc.

Ban công, cửa sổ

Ban công hay cửa sổ cũng là nơi đón các dòng khí, dòng năng lượng tốt. Nếu là ban công thì nên chọn những loại cây có thân gốc to, vững chắc và mang ý nghĩa tài lộc, bên cạnh đó cũng nên trang trí thêm một số chậu hoa nhỏ treo hay đặt song song với tường để tăng thêm sự hài hòa cho không gian thẩm mỹ.

Nếu là cửa sổ thì nên bài trí những chậu hoa nhỏ xinh, nhiều màu sắc và tươi tốt để tăng thêm thẩm mỹ và vượng khí cho ngôi nhà.

Câu đối

Câu đối ngày Tết đã trở thành một trong những nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Xin chữ câu đối đầu năm mang ý nghĩa chúc phúc, cầu may cho gia đình.

Kê bàn ghế, ti vi đúng phong thủy

Tránh kê đồ đạc vướng lối đi khiến nguồn năng lượng tốt bị trì trệ. Nên đặt bộ bàn ghế tựa lưng vào tường, không nên đặt ở giữa phòng để tránh những cảm giác thiếu an toàn ở khoảng trống sau lưng. Ngoài ra, gia chủ có thể lắp đặt một quả cầu pha lê trên trần nhà phòng khách để vô hiệu hóa những năng lượng tiêu cực.

Riêng với đồ điện tử như tivi, máy tính (chứa năng lượng dương tốt) thì hãy đặt chúng ở vị trí mà bạn muốn bổ trợ như: hướng Bắc (hỗ trợ sự nghiệp), hướng Nam (công danh và sự công nhận).

Cây cảnh trồng ở cửa chính

Ai cũng biết rằng, cửa chính của ngôi nhà là bộ mặt thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ, đồng thời đây cũng là nơi đón những dòng năng lượng chính của ngôi nhà. Vì thế, lựa chọn cây cảnh để bài trí ở cổng chính cần cân nhắc và tìm hiểu cẩn thận, tránh tạo điều kiện đưa những dòng năng lượng xấu vào không gian trong nhà.

Đối với cửa làm bằng kim loại chủ nhà nên chọn các loại cây cảnh thân mềm dẻo, lá cây nhỏ và xum xuê. Còn đối với cửa làm bằng gỗ thì nên chọn những loại cây cảnh thân cột lớn, thẳng hình trụ đặt ở hai bên để tạo nên sự cân bằng và tăng cường yếu tố Mộc, bởi Mộc tượng trưng cho mùa xuân, sự tăng trưởng phát triển.

Nhà Đất tại Vincom Shophouse Yên Bái chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy ngần ngại chi nữa mà không đầu tư ngay vào Vincom Shophouse Yen Bai để sở hữu một căn hộ Shophouse cho riêng mình và gia đình bạn.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *