Thiết kế và trang trí phòng ngủ xinh đón chào năm mới

Hãy dành thời gian “chăm chút” lại phòng ngủ của bạn để đón năm mới với một không gian mới lạ nhé. Với cách trang trí phòng ngủ đón Tết sẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm ấm cúng hơn rất nhiều
Để có một phòng ngủ tràn ngập lãng mạn, bạn không cần trang trí quá cầu kỳ với nhiều vật dụng. Điều quan trọng là chọn màu sắc và chất liệu thích hợp với khí hậu và sở thích. Một chiếc giường kiểu cách cùng những tấm rèm treo mềm mại, tô điểm thêm những cành hoa tươi là một sự kết hợp hoàn hảo, nhưng lưu ý không nên sử dụng quá nhiều màu sắc vì sẽ làm căn phòng trông có vẻ bề bộn.

 

 10 phòng ngủ xinh chào năm mới

 
Nếu bạn muốn một phòng ngủ tươi mát, xanh lá là sự lựa chọn thích hợp hơn hết. Màu xanh luôn mang đến cảm giác tươi mát và thoáng đãng cho căn phòng. Đối với phòng ngủ, nên chọn màu xanh lá tông nhạt kết hợp hoa tươi để tạo sự hài hòa cho không gian căn phòng.
 
10 phòng ngủ xinh chào năm mới  
 

Trang trí phòng ngủ đón Tết thêm ấm áp

Không chỉ tượng trưng cho sự tinh khiết và thanh bình, màu trắng còn tạo cảm giác nới rộng không gian, vì thế phù hợp cho những căn phòng nhỏ hẹp. Nhưng một căn phòng chỉ toàn màu trắng sẽ trông như bệnh viện nên bạn có thể khéo léo thêm vài chi tiết hoa văn trên tường hay một tấm thảm đầy sắc màu để tạo vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.
 
10 phòng ngủ xinh chào năm mới 
 
Gỗ là chất liệu vừa dễ tìm, vừa tạo không gian ấm cúng cho phòng ngủ. Việc trang trí lại căn phòng sẽ dễ dàng hơn với những thanh gỗ hoặc ván gỗ thô sơn màu bạn yêu thích.
 
10 phòng ngủ xinh chào năm mới  
 
Phòng ngủ mang phong cách lãng mạn luôn được ưa chuộng. Màu sắc và sự phối màu thích hợp sẽ đem đến kết quả mong đợi.
 
10 phòng ngủ xinh chào năm mới  
 
Một căn phòng khác lạ và độc đáo sẽ đem đến không gian tươi mới hơn. Một bức tường trắng tinh mang vẻ đẹp lôi cuốn và trang nhã. Những mẫu hoa văn sáng trên nền tối là một yếu tố quan trọng trong việc trang trí.
 
10 phòng ngủ xinh chào năm mới  . 
 
Sự đơn giản đôi khi cũng có nét đẹp riêng như phong cách trang trí cổ điển với những vật dụng đơn giản và thanh lịch mang màu sắc trung tính.
 
10 phòng ngủ xinh chào năm mới  
 
Màu xám được xem là màu của sự mạnh mẽ, bạn có thể kết hợp hai tông màu xám, đen cho một phòng ngủ cá tính. Một chiếc thảm màu xám cùng tông bức tường sẽ rất thích hợp và để tránh sự đơn điệu, đừng quên thêm các chi tiết hoa văn cho chiếc giường.
 
10 phòng ngủ xinh chào năm mới   
 
Màu hồng mang sắc thái tươi trẻ và ấm cúng. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng sẽ mang lại cảm giác không thoải mái. Một căn phòng đơn giản với vài chi tiết màu hồng nổi bật như đèn ngủ, vật treo tường trông sẽ thu hút và trẻ trung hơn.
 
10 phòng ngủ xinh chào năm mới   
 
Đừng quên trang trí cho căn phòng của “thiên thần nhỏ”. Phòng của bé chỉ cần đơn giản với tông màu trắng và hồng kết hợp cùng cành cây nở hoa vẽ trên tường. Một chiếc thảm màu sắc có hoa văn ngộ nghĩnh cũng mang đến sự thanh lịch và đáng yêu.
 

10 phòng ngủ xinh chào năm mới

Nội Thất Phòng Khách Đẹp

Nội Thất Phòng Ăn Đẹp

Nội Thất Phòng Tắm Đẹp

Nội Thất Phòng Trẻ Em Đẹp

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *