“Làng Vũ Đại” trắng đêm kho cá tết

Bắt đầu từ tháng 12 âm lịch, cả làng Đại Hoàng, vốn quen được gọi với tên làng Vũ Đại, đã bắt đầu kho cá để bán tết. Hiện, một niêu cá kho loại 1kg nguyên liệu có giá 400.000 đồng, loại niêu to 4,5 kg giá lên đến 1,1 triệu đồng. “Quá trình kho cá phải luôn có người túc trực để điều chỉnh lửa, thêm nước kịp thời, nên có gia đình neo người phải thức trắng đêm để kho cá” – ông Trần Huy Thân – một người làm nghề, kể.

♠ Nhà tuyển dụng đang tìm kiếm những Ứng Viên hoặc Người Tìm Việc phù hợp với nhu cầu ủa họ và liệu có phải là bạn? Truy cập ngay vào website mangvieclam.com để biết thêm chi tiết!

Thời điểm này, cơ sở kho cá của ông Sản mỗi ngày xuất đi khoảng 100 – 200 niêu cá. Ông Sản kể, năm nào cũng bắt đầu từ 20 tháng chạp, ngoài 6 thành viên trong gia đình, ông phải thuê thêm 10 – 15 người kho cá mới kịp phục vụ khách. Theo các đơn đặt hàng đã nhận, dự tính mùa Tết này cơ sở ông sẽ cung cấp cho thị trường hơn 4.000 niêu cá kho. Khách đặt phần lớn ở Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh miền Trung, Việt kiều…

♠ Bạn là Nguoi Tim Viec cho người thân, bạn bè hoặc đang Tìm Việc Làm cho bản thân mình? Tham gia ngay diễn đàn Người Tìm Việc 24h của mangvieclam.com để có thêm thông tin.

>> Xem thêm các ngành nghề phổ biến:

Tài Chính/Kế Toán/Kiểm Toán
Hành Chính/Thư Ký/Trợ Lý
Chăm Sóc Khách Hàng
Điện/Điện Tử/Điện Lạnh

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *