Cho thuê nhà mặt tiền quận 1 Hồ Chí Minh đầy đủ nội thất – Thuê nhà quận 1

TpHCM hiện nay rất ư là tấp nập và nhộn nhịp khi có hàng loạt các dự án nhà đất bất động sản được xây dựng liên tục. Vì vậy việc đầy đủ nội thất đang rất là hot và theo NhaDatSo.com thì việc này sẽ nhu cầu sẽ tiếp tục tăng trong một thời gian dài, hay trang bị ngay cho mình kiến thức đầy đủ nội thất ngay bây giờ để có thể lựa chọn được nhà đất ưng ý nhất nhé.

project of construction and renovation house

Huong dan cho thue nha mat pho tai quan 1 Ho Chi Minh

Mẹo đàm phán để được giá khi thuê nhà mặt tiền quận 1 đầy đủ nội thất Hồ Chí Minh sử dụng làm văn phòng

+ Lịch sự. Đây là một nguyên tắc quan trọng khi bạn gặp gỡ và tiếp xúc với đối tác. Luôn có thái độ lịch sự với những hành động đơn giản như bắt tay khi gặp mặt, nhớ tên người cho thuê nhà quận 1, không nói nhiều hơn những điều cần thiết, không kể lể, khoe khoang… sẽ giúp bạn gây được thiện cảm.

+ Bạn đã sẵn sàng chi trả theo thỏa thuận và tuân thủ các nguyên tắc mà 2 bên đặt ra hay không.

+ Giữ vững lập trường. Giữ vững lập trường không đồng nghĩa với khăng khăng giảm mức giá thuê nhà quận 1 như bạn mong muốn.

+ Thể hiện sự đáng tin cậy. Không chỉ qua trang phục hay cách cư xử lịch sự, bạn còn phải thể hiện sự đáng tin cậy bằng cách cho họ thấy khả năng tài chính của bạn.

+ Đừng để một vài lời thuyết phục của đối tác như chỗ này vị trí tốt, nhiều người hỏi thuê nhà đất quận 1, thiết kế đẹp… mà bạn vội vàng chấp nhận giá ban đầu.

+ Đảm bảo uy tín. Đặt trường hợp bạn là người cho thuê nhà quận 1, chắc hẳn bạn sẽ không muốn giao căn nhà của mình cho một người không có nghề nghiệp và lai lịch rõ ràng. Vì mức độ rủi ro bạn gặp phải sẽ rất cao.

► Vào xem các tin đăng cho thuê nhà mặt phố tại quận 1 Hồ Chí Minh tại đây

Những điểm lưu ý khi quận 1 đầy đủ nội thất Hồ Chí Minh làm văn phòng

+ Hình thức đặt cọc: Hiện nay ở thị trường Việt Nam, rất nhiều các chủ nhà thường yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê nhà quận 1 bằng tiền mặt.

+ Đề phòng rủi ro cho người đi thuê nhà quận 1 vì nếu chủ nhà gặp chuyện gì hoặc căn nhà “phạm” vì thì tiền cọc này sẽ không được trả lại.

+ Chỗ để xe: Rất nhiều các căn nhà mặt tiền thiếu chỗ để xe. Vì vậy, bạn nên lưu ý chọn những căn nhà có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và khách đến giao dịch.

+ Căn nhà có bị phân chia ra nhiều phòng nhỏ hay không.

+ Thiết kế tiền sảnh tòa nhà: Căn nhà có thuận tiện không, có sảnh để ô tô, taxi đỗ trả khách không.

+ Hệ thống điều hòa: Thiết kế hệ thống có đủ mát không, vận hành điều hòa đã bao gồm trong tiền thuê nhà quận 1 và phí dịch vụ chưa, không khí lấy vào có trong lành không.

+ Hệ thống thang máy: Căn nhà có thiết kế thang máy hay không, nhiều nhà nhỏ thì không cần thang máy, nhưng nhà 3 lầu trở lên thì phải có thang máy, vì bạn sẽ không muốn nhân viên của bạn một ngày phải chạy bộ lên xuống vài chục vòng.

► Bạn vào đây để xem các tin đăng cho thuê nhà mặt tiền quận 1, hoặc tìm các thông tin cho thuê nhà quận 1 khác tại đây.

Những yếu tố cân nhắc khi Hồ Chí Minh làm văn phòng hạng trung

+ Chủ nhà. Khi thuê nhà mặt tiền quận 1, bạn cũng nên chú ý đến chủ nhà: Tìm hiểu thông tin về chủ nhà, nếu chủ nhà không phải là đối tác uy tín, đã từng có tiền sự quỵt tiền hoặc gây rắc rối cho phía thuê nhà thì bạn không nên thuê ở đó.

+ Khi thuê nhà quận 1 bạn nên lưu ý chọn những tòa nhà có chỗ để xe thuận tiện cho nhân viên và khách hàng.

+ Giá thuê nhà quận 1. Giá thuê còn tùy thuộc vào vị trí, diện tích và trang thiết bị trong nhà. Thường thì giá thuê nhà quận 1 của công ty sẽ chịu mức thuế 10%

+ Thanh toán. Thường thì tiền thuê nhà quận 1 sẽ thanh toán 3 tháng một lần. Vấn đề này bạn có thể thỏa thuận với chủ đầu tư xem cách nào là hợp lý với công ty bạn.

+ Khi thuê nhà quận 1 cần phải làm rõ giá cả ngay từ đầu, đặc biệt, giá đó đã gồm thuế hay chưa?

+ Chỗ để xe. Rất nhiều căn nhà mặt tiền quận 1 thiếu chỗ để xe nên khiến khách hàng không ít khó chịu.

► Nếu vẫn chưa tìm ra được nhà mặt tiền ở quận 1 thì bạn có thể xem thêm các tin nhà đất cho thuê mặt tiền ở các quận, huyện lân cận khác dưới đây:

Cho thuê nhà mặt phố tại quận 3 Hồ Chí Minh
Cho thuê nhà mặt phố tại quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *