8 lời khuyên về phong thủy, giúp cân bằng năng lượng tích cực để thúc đẩy khả năng thụ thai

Một mẹo phong thủy thú vị nữa là hãy cho trẻ con chơi đùa, nhảy nhót vui vẻ trên và xung quanh giường ngủ của hai vợ chồng bao lâu tùy thích. Điều này sẽ cho phép rất nhiều năng lượng đi vào nhà, vào giường, giúp thúc đẩy khả năng sinh sản của cả hai vợ chồng.

Phong thủy tốt mang đến may mắn không chỉ công danh, tình yêu, tài lộc, sức khỏe mà còn giúp bé nhanh ‘về đội’ với các mẹ đang nóng ruột mong chờ.

Nếu mẹ nào đang mong chờ đón bé vào năm 2016 thì đây là 8 lời khuyên về phong thủy, giúp cân bằng năng lượng tích cực để thúc đẩy khả năng thụ thai của mình.
1. Bỏ quạt trần
Nếu bạn đang cố gắng để có thai, bạn không nên tiếp tục ngủ dưới quạt trần. Các cánh quạt sẽ cắt ngang dòng năng lượng chảy xung quanh vùng bụng của hai vợ chồng và đây chính là nguyên nhân làm yếu năng lượng sinh sản của cả hai người.
2. Trang trí với quả lựu
Lựu là một biểu tượng của sự sinh sản. Bạn hãy bổ một quả lựu ra và bày nó trong nhà của mình để giúp tăng cường khả năng thụ thai, hoặc bạn cũng có thể trồng một cây lựu ở phía tây sân nhà mình. Tuy nhiên, nếu quyết định trồng lựu, bạn phải luôn chú ý để chăm sóc cho cây phát triển tốt. Cây càng sai trái thì tin vui càng đến nhanh với bạn.

– Bạn đang đắn đo không biết tìm  những thông tin về Vòng tay phong thủy, Vòng đeo tay phong thủy, Vòng phong thủy,  ở đâu cho chất lượng, đến ngay Vòng chuổi đeo tay để tìm cho mình những thông tin vô cùng hữu ích nhé!!!

8 loi khuyen phong thuy giup cac me co tin vui trong nam 2016
 Một quả lựu bổ đôi để lộ những múi mọng hạt bên trong là mẹo phong thủy đơn giản cho mẹ nào đang muốn nhanh nhanh đón bé năm Bính Thân.
3. Không chặn lối vào nhà
Lời khuyên phong thủy này luôn có ích đối với bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu bạn đi bộ ra ngoài và gặp bất kỳ điều gì chặn trước cửa ra vào của bạn thì hãy bỏ thứ đó đi. Khi một vật chặn trước đường ra vào tức là nó chặn luồng chảy vào của năng lượng tích cực. Đường vào thoáng đãng sẽ giúp cân bằng dòng chảy của năng lượng ra vào ngôi nhà của bạn.
4. Sử dụng ga trải giường màu xanh lá
Màu xanh được biết đến như màu sắc kích thích khả năng thụ thai. Nếu mãi vẫn chưa có tin vui, bạn nên thay ga trải giường mới có màu xanh để tăng luồng năng lượng sinh sản quanh không gian phòng ngủ của mình.
Màu xanh lá là biểu tượng của sức sống và sự sinh sôi sẽ giúp lan tỏa năng lượng sinh sản quanh phòng ngủ của hai vợ chồng.
5. Đặt một bát gạo trong nhà
Một bát gạo bên dưới giường ngủ cũng sẽ thúc đẩy khả năng sinh sản của bất kỳ ai ngủ trên giường. Không cần phải quá cầu kỳ, bất kỳ một loại gạo nào và cái bát nào đều có thể sử dụng trong phương pháp này.
6. Thêm các biểu tượng khác của sinh nở
Ngoài lựu và gạo, còn có rất nhiều các biểu tượng khác cho sinh sản mà bạn có thể mang vào trong nhà để tăng tính phong thủy cho căn nhà của mình.
Chúng bao gồm tranh, ảnh em bé, ảnh hoặc tượng nhỏ của một con voi với vòi chỉ xuống dưới (tốt nhất là đặt dưới chân cánh cửa phòng ngủ như thế nó đang đi vào trong phòng ngủ), ảnh hoặc một con thỏ nhồi bông, thỏ bằng gốm. Một quả trứng bằng đá hay kính cũng có tác dụng rất tốt với những cặp vợ chồng đang mong ngóng đón bé về. Trứng tượng trưng cho sự ra đời của một sự sống mới nên sẽ mang may mắn đến cho hai vợ chồng.
7. Để trẻ em nhảy trên giường
8 loi khuyen phong thuy giup cac me co tin vui trong nam 2016-Hinh-2
 
Rủ bạn bè có trẻ nhỏ đến nhà chơi và để lũ trẻ thoải mái nô đùa trên giường cũng là một cách giúp bạn sớm có tin vui.
Một mẹo phong thủy thú vị nữa là hãy cho trẻ con chơi đùa, nhảy nhót vui vẻ trên và xung quanh giường ngủ của hai vợ chồng bao lâu tùy thích. Điều này sẽ cho phép rất nhiều năng lượng đi vào nhà, vào giường, giúp thúc đẩy khả năng sinh sản của cả hai vợ chồng.
8. Mua tượng một chú rồng nhỏ
Đặt bức tượng một chú rồng nhỏ trên ghế đầu giường phía người chồng sẽ giúp hai bạn nhanh đón bé về. Trong phong thủy nhà ở, người ta tin rằng rồng có tác dụng tăng sự kích thích và do đó, tăng khả năng thụ thai của người vợ.
Có em bé chắc chắn là một điều tuyệt vời nhất mà bất kỳ mẹ nào cũng mong chờ. Nếu như các mẹ không thể có một chuyên gia tư vấn riêng thì hãy thử làm theo những lời khuyên đơn giản trên để thay đổi phong thủy trong nhà của mình. Chúc các mẹ sớm đón một bé ‘khỉ con’ trong năm mới này.
 

– Ngoài Vong chuoi deo tay còn có những danh mục hữu ích khác, bạn cần tìm hiểu như:

Nhẫn phong thủy

Ngọc bội phong thủy

Móc khóa phong thủy

Trang sức phong thủy

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *