Những căn bếp chưa đầy 4m² nhưng đầy đủ tiện nghi

Trong những ngôi nhà diện tích mini khoảng 10, 15m² cho 2 đến 3 người cùng sinh sống nơi phố thị, việc bố trí bếp thế nào cho nhỏ gọn nhất mà vẫn tiện nghi thực sự khiến người đau đầu mệt mỏi. Không có bếp thì không được bởi một ngôi nhà không có nơi giữ lửa, nó chẳng phải ngôi nhà trọn vẹn, còn có bếp thì kiểu bếp nào vừa nhỏ gọn, vừa đủ công năng?

Hãy tham khảo một số mẫu bếp dưới đây, tin rằng bạn sẽ sớm tìm ra ý tưởng phù hợp nhất cho căn bếp của mình!
bếp nhỏ
Bếp chữ I là kiểu bếp luôn đúng và cực hữu dụng trong nhà nhỏ. Chiều rộng mặt bếp chỉ khoảng 80cm, chiều dài khoảng 1,8m đến 2m là bạn đã có thừa chỗ kê bếp và đặt bồn rửa. Chưa kể phần tủ phía dưới cũng giúp bạn sắp xếp đồ dụng bếp thật gọn gàng và hiệu quả.
bếp nhỏ
Khu bếp nhỏ này cũng được bố trí theo kiểu chữ I với các không gian được cân nhắc kĩ lưỡng: Vị trí kê tủ lạnh nằm luôn trong khối tủ bếp, bếp nấu, bồn rửa dẫu nhỏ nhưng vẫn đầy đủ. Không gian phía trên là hệ kệ đóng – mở cực tiện để lưu trữ đồ thật gọn gàng.
bếp nhỏ
Kiểu bếp chữ L này rất phù hợp với bếp nhỏ và nhiều góc cạnh bởi nó tận dụng được tối đa không gian lại có không gian di chuyển nấu nướng thoải mái. Ngoài ra kiểu bếp này còn rất hợp phong thủy khi khu bếp nấu và khu bồn rửa không nằm sát nhau.
bếp nhỏ
Kiểu bếp chữ L này còn đặc biệt phát huy hiệu quả trong những căn hộ studio – dạng căn hộ đầy đủ tiện nghi, không gian như một ngôi nhà thông thường nhưng lại rất nhỏ. Nhờ các món nội thất hiện đại, phù hợp cho nhà nhỏ như lò nướng tích hợp trong tủ bếp, bếp từ có thể cất gọn sau khi sử dụng và màu xanh thanh lịch của mặt bếp mà căn bếp này rất nhỏ vẫn đẹp khó cưỡng nổi.
  • Nội Thất Đẹp cho không gian nhà là minh chứng rõ ràng nhất cho sự sang trọng, quý phái và mắt thẩm mỹ cao trong tâm hồn con người bạn.
bếp nhỏ
Không gian nấu nướng ở căn hộ này khá hạn hẹp, chỉ có điều màu trắng và màu gỗ sáng khiến khu vực này trông gọn gàng và rộng rãi hơn thực tế nhiều. Vẫn kiểu bếp chữ L nhưng cái hay của khu bếp này là phần kệ bếp gần khu bồn rửa còn có thể trở thành bàn ăn lý tưởng cho chủ nhà. Ý tưởng này đáng để học tập đấy chứ?
bếp nhỏ
Khu bếp nẫu hình chữ I với khối tủ cánh phẳng cả trên và dưới giúp bạn tận dụng được tối đa không gian bếp nấu cho các nhu cầu nấu ăn và lưu trữ đồ đạc.
bếp nhỏ

Mẫu bếp nấu ẩn trong hệ nội thất thông minh luôn là giải pháp vàng cho những căn hộ nhỏ đến mức chẳng biết đặt bếp ở đâu. Tất cả bồn rửa, bếp nấu, nơi treo dao, muỗng bình thường đều được ẩn giấu sau lớp sàn gỗ. Còn khi cần nấu ăn, bạn chỉ cần lật phần sàn này lên là đã ngay tất cả các tiện nghi cần thiết.

bếp nhỏ
Khu bếp chẳng quá nổi 4m² này cũng rất đang để bạn tham khảo. 2 khối bếp song song cho phép tách bạch hẳn khu bồn rửa với bếp nấu. Chưa kể phần mặt bếp ở khu bếp nấu còn vô cùng lý tưởng để sơ chế đồ ăn cũng như biến thành bàn ăn. Nếu muốn tiết kiệm không gian, bạn có thể tường gạch ở khối bếp nấu bằng chân thép tối giản để tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho nhà nhỏ.

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *