Ngất ngây với những không gian đẹp của các nhà thiết kế nội thất hàng đầu

Holiday House NYC được coi như một sự kiện ngược ngóng chờ rất lớn mỗi năm trong giới thiết kế, được tổ chức hằng năm tại thành phố New York. Holiday House NYC năm nay được diễn ra từ ngày 11/11 đến 12/12, thu hút rất nhiều sự tham gia của các nhà thiết kế nội thất hàng đầu trên thế giới. Holiday House chính là cơ hội cực lớn để có thể chứng kiến sự thay đổi về xu hướng và ngắm nhìn những tác phẩm tuyệt vời của các ngôi sao trong giới thiết kế nội thất.

 
Dưới đây là 8 không gian nổi bật nhất trong số những tác phẩm của các các nhà thiết kế nội thất mang đến triển lãm do tạp chí Decoist bình chọn.
 
Năm nay, các căn phòng của Holiday House NYC không sắp xếp để tạo nên một vẻ đẹp nội thất xuyên suốt. Thay vào đó, được ví như một buổi trình diễn thời trang, chúng được thiết kế độc lập để nổi bật lên cá tính của mỗi nhà thiết kế tham gia.
 
Mang tên “Snow Day”, thiết kế năm nay của Bjorn Bjornsson là một trong những tâm điểm nhờ vẻ đẹp cực kì lung linh. 
 

Bjorn Bjornsson đã biến một căn phòng tối theo thiết kế năm trước, trở thành một chốn thần tiên với tuyết và băng tươi sáng và đầy thu hút. Vẻ đẹp đó là sự kết hợp giữa những yếu tố pha lê, bạc và cả các chi tiết bông tuyết trắng. 
 
Một thiết kế nổi bật khác là tác phẩm của nhà thiết kế Jenny Dina Kirschner mang đậm nét nữ tính cổ điển. Kirschner đã chọn lễ hội Halloween làm chủ đề cho tầng trệt nhỏ của mình. Đây là năm đầu tiên Kirchner tham gia NYC nhưng lại thu hút được nhiều sự chú ý vì những thiết kế đầy nghệ thuật trong căn phòng nhỏ.
 
Lydia Marks và Lisa Frants đã mang đến “Game night” – một không gian lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những căn phòng với những trò chơi giải trí sang trọng và thể hiện rõ cá tính của các nhà thiết kế thông qua những tông màu mạnh, hoa văn đậm cùng nội thất giả cổ.
 

  • Nội Thất Đẹp cho không gian nhà là minh chứng rõ ràng nhất cho sự sang trọng, quý phái và mắt thẩm mỹ cao trong tâm hồn con người bạn.
Thiết kế phòng khách của Paris Foniro đẹp một cách thanh tao và nhẹ nhàng. Cùng với đó, một loạt các đồ vật trang trí thủ công được nhập từ khắp nơi trên thế giới đã tạo nên sự phong phú và nổi bật về nội thất cho căn phòng.
 Thiết kế của VicenteWoft lại là sự cách điệu lãng mạn cho một phòng ngủ kết hợp với bồn tắm thư giãn. Mọi sự thu hút của căn phòng được tập trung vào một gian ngủ trông như một chiếc lều giữa một khu rừng cây cối rậm rạp lúc mặt trời mọc. Và dưới mái vòm trắng là thiết kế giường của Calvin Klein cùng các phụ kiện đầy sang trọng như thảm lông thú và nội thất giả cổ. 
 
Nhà thiết kế James Rixner năm nay đã mang đến một căn phòng ấm áp chịu ảnh hưởng thiết kế từ văn hóa Scotland. Một vẻ đẹp cổ điển được toát lên từ những nội thất đèn chùm cầu kì và bộ ghế salon lộng lẫy.

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *